Thứ tư, 12/4/2023, 16:02 (GMT+7)

Huỳnh Anh sánh đôi Bạch Lan Phương đi xem hoạt hình bóng rổ

Huỳnh Anh đưa bạn gái Bạch Lan Phương đi xem hoạt hình 'Slam Dunk' tại Hà Nội.

Tối 11/4, nhiều sao Việt đi dự sự kiện ra mắt bom tấn anime The First Slam Dunk tại Hà Nội và TP HCM. Đây là phim hoạt hình bóng rổ dựa trên bộ truyện tranh được yêu thích những năm 90. Tại thủ đô, Huỳnh Anh đi xem phim cùng bạn gái Bạch Lan Phương. Với chiều cao 1,78 m - khá khiêm tốn so với các vận động viên bóng rổ, đây vẫn là môn thể thao yêu thích của nam diễn viên.

Năm 2012, Huỳnh Anh từng đóng phim về đề tài bóng rổ mang tên Dành cho tháng sáu. Trong phim, anh vào vai đội trưởng đội bóng rổ của trường. Khi xem The First Slam Dunk, nam diễn viên nhớ lại giai đoạn quay phim cách đây hơn 10 năm.

Trailer phim Dành cho tháng sáu
 
 

Trong phim Dành cho tháng sáu , Huỳnh Anh vào vai Kiên, chàng trai yêu bóng rổ, hiền lành, trầm tính và có phần yếu đuối.

Diễn viên Anh Tuấn đi cùng vợ. Gần đây, anh vắng bóng trên màn ảnh để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ với con trai 5 tháng tuổi.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh ăn mặc giản dị tới buổi công chiếu phim tại Hà Nội.

Ca sĩ Dương Trần Nghĩa sinh năm 1985. Là thế hệ 8x đời đầu, anh hạnh phúc vì được xem bộ phim hoạt hình tuổi thơ. "Thêm một lần trở lại tuổi thơ, cái thời mà tập chơi bóng rổ được coi là 'hot boy', phim hay, đồ hoạ đẹp, nhạc cuốn, mạch phim có cảm xúc đến vỡ oà", anh nói.

MC Mai Trang hào hứng khi là một trong những người đầu tiên được xem suất chiếu sớm của bộ phim.

Diễn viên Vương Anh trước giờ xem phim. Anh đăng trên trang cá nhân mong muốn được cắt tóc đỏ như nhân vật trong phim.

Buổi ra mắt phim có sự xuất hiện đặc biệt của các thành viên đội bóng rổ Hanoi Buffaloes.

Các ballers Thy Phượng, Tim Waale, Lê Quang đến từ đội bóng rổ Saigon Heat trong buổi ra mắt phim tại TP HCM.

The First Slam Dunk là phiên bản điện ảnh của loạt truyện tranh & series anime Slam Dunk - thương hiệu thể thao rất được yêu thích những năm 90. Bộ truyện được coi là “tiên phong” trong công cuộc phổ biến môn bóng rổ đến với giới trẻ Nhật Bản lúc bấy giờ. Tác giả của bộ truyện gốc Takehiko Inoue cũng từng nhận những giải thưởng tri ân đóng góp to lớn của ông với nền bóng rổ Nhật Bản.

Trong truyện, Slam Dunk xoay quanh anh chàng ngổ ngáo Sakuragi Hanamichi, một nam sinh đô con với mái tóc đỏ rực. Ban đầu, cậu chỉ đến với bóng rổ vì muốn chinh phục cô gái mình thích. Thế nhưng, càng gắn bó với bộ môn này, Hanamichi càng khám phá ra tài năng của mình, cũng như đam mê mãnh liệt dành cho bóng rổ. Hanamichi cùng những đồng đội trong đội bóng rổ trường trung học Shohoku tiến đến giải vô địch toàn quốc, đưa cái tên Shohoku tìm lại hào quang.

Trong phiên bản điện ảnh The First Slam Dunk, góc nhìn của nhân vật chính sẽ được chuyển qua Miyagi Ryota, anh chàng chơi ở vị trí hậu vệ dẫn bóng. Dù có thân hình nhỏ con có vẻ “không phù hợp” với bóng rổ, Ryota chứng minh tài năng thiên bẩm trong bóng rổ của mình thông qua tốc độ và sự khéo léo. Niềm cảm hứng bóng rổ cũng như quá khứ thăng trầm của Ryota cũng sẽ được kể thông qua bộ phim, đan xen với những phân cảnh chơi bóng rổ nghẹt thở.

Trailer phim 'The First Slam Dunk'
 
 

Trailer phim 'The First Slam Dunk'

Phạm Linh
Ảnh: Hồng Lam

Đánh giá phiên bản mới