Thứ hai, 25/10/2021, 09:00 (GMT+7)

Huỳnh Anh hạnh phúc bên bạn gái hơn 6 tuổi

Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương đã bên nhau được một năm, tình cảm ngày càng thắm thiết.

Diễn viên Huỳnh Anh công khai hẹn hò với MC Bạch Lan Phương, lớn hơn anh sáu tuổi, cuối tháng 11/2020. Cô là mẹ đơn thân, chủ một spa tại Hà Nội.

Lan Phương tiết lộ khi mới yêu Huỳnh Anh, thầy phong thủy, thầy tử vi và cả thầy xem tarot đều khẳng định cô và bạn trai 'có duyên vợ chồng'. Họ gặp nhau từ 11 năm trước, nhưng phải 10 năm sau mới bắt chuyện, làm quen. Lan Phương chưa xem phim nào Huỳnh Anh đóng mà chỉ quan tâm con người hiện tại của anh. 'Khi gặp anh, em biết sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế anh trong giấc mộng', cô tỏ tình với bạn trai.

Ba tháng đầu sau khi công khai tình cảm, trang cá nhân của Huỳnh Anh phủ đầy hình của Lan Phương. Anh đăng nhiều hình thân mật với bạn gái, kèm những câu nói lãng mạn như: 'Hoàng hôn thì phải chiều mới có. Thế làm sao bằng anh hôn được'. Anh khẳng định luôn chiều và thương người yêu hết mực.

Bạch Lan Phương từng chia sẻ, Huỳnh Anh nghiện ba thứ trên đời là công việc, ăn cơm nhà và cô. Thời điểm mới yêu, cô kể thấy mình đi làm tóc lâu về, Huỳnh Anh dù bận cả núi việc vẫn đòi mẹ cho mang cơm đến tiệm tóc để ngồi làm việc và chờ cô ăn cơm cùng. Trong những tin nhắn gửi Lan Phương, Huỳnh Anh thường xưng hô 'vợ - chồng', thỉnh thoảng gọi bạn gái là 'bé yêu'. Sự quan tâm nhỏ của Huỳnh Anh khiến Lan Phương cảm động. Cô khen bạn trai quá đáng yêu và thấy mình trở về tuổi 16 đầy mộng mơ.

Trước dịch, Huỳnh Anh - Lan Phương thường đi dã ngoại với nhau dịp cuối tuần. Nam diễn viên tiết lộ Lan Phương là người con gái tốt mà anh cần phải ôm bằng cả hai tay. Anh tặng bạn gái cuốn sách kèm lời nhắn viết tay: 'Tặng em, nếu là fiancee (vợ chưa cưới) của anh, xin hãy đọc hết cuốn sách này trước khi chúng mình lấy nhau nhé'. Bạch Lan Phương sau đó cho biết đã đọc hết cuốn sách này và không ngại tag tên bạn trai. Cô từng chia sẻ: 'Hoá ra, gặp được người chăm lo cho mình thì cả đời này chẳng cần trưởng thành nữa'.

Mỗi khoảnh khắc bên bạn gái, Huỳnh Anh cho thấy cảm xúc đong đầy. Anh chia sẻ nhiều ảnh khóa môi, hôn má bạn gái trên mạng xã hội.

Bên cạnh những lời chúc mừng, không ít ý kiến nhận xét nữ MC không xứng với Huỳnh Anh vì hơn anh sáu tuổi, lại là single mom. Nhan sắc của cô cũng bị chê 'già', 'đơ' vì từng phẫu thuật thẩm mỹ. Trước những ý kiến chê bai, Huỳnh Anh bày tỏ sự phẫn nộ. Tuy nhiên, Lan Phương khuyên anh nên bình tĩnh, bỏ ngoài tai những bàn luận từ thiên hạ.

Huỳnh Anh - Lan Phương sóng đôi tại nhiều sự kiện. Lan Phương tiết lộ Huỳnh Anh là người lãng mạn, biết chiều chuộng và tạo những điều bất ngờ khiến cô luôn hạnh phúc.

Bạch Lan Phương được Huỳnh Anh cầu hôn. Cô kể khi đang nấu ăn trong bếp, ăn mặc lôi thôi thì được Huỳnh Anh tạo bất ngờ. Anh quỳ gối, đưa nhẫn và gửi lời yêu thương đến cô trước sự chứng kiến của vài bạn bè thân thiết. Ban đầu, cô giả bộ từ chối khiến bạn trai thất vọng, mắt ngấn nước. Sau đó, nữ MC vui vẻ nói lời đồng ý và đưa tay đón nhẫn từ Huỳnh Anh. Cô tiết lộ cả hai sẽ làm đám cưới khi tình hình dịch được kiểm soát. Huỳnh Anh cũng thay đổi trạng thái quan hệ trên trang cá nhân từ 'hẹn hò' sang 'đính hôn' với Bạch Lan Phương. Bạn gái miêu tả biểu cảm của Huỳnh Anh khi được nhận lời câu hôn là 'mặt thanh niên sắp lấy vợ như trúng số'. Trước đề nghị đăng ký kết hôn của Huỳnh Anh, cô vẫn đang xem xét nhưng 'nếu ngoan như bây giờ thì chắc là sớm thôi'.

Hẹn hò rồi cầu hôn Lan Phương, Huỳnh Anh nhận nhiều lời bàn tán. Một số khán giả đặt nghi vấn anh quen bạn gái hơn sáu tuổi vì gia thế của cô. Tuy nhiên, Huỳnh Anh nói anh không vụ lợi mà luôn cố gắng xây dựng sự nghiệp, bồi đắp tình cảm với bạn gái. Anh bỏ ngoài tai những bình luận so sánh ngoại hình, chênh lệch tuổi tác của cả hai. Trong mắt anh, bạn gái là người biết chăm sóc bản thân nên trông trẻ hơn anh.

Huỳnh Anh thân thiết với con riêng của bạn gái. Anh nói yêu một người phụ nữ lớn hơn tuổi, từng trải qua đổ vỡ hôn nhân là điều không dễ dàng. Anh thừa nhận yêu nhiều nhưng chưa từng hỏi cưới ai. Tuy nhiên Bạch Lan Phương cho anh cảm giác bản thân là mảnh ghép cô cần. Gia đình Lan Phương tạo cho anh không khí như anh là một phần của họ. Anh tự tin đủ kiên nhẫn, vững chắc để bạn gái tựa vào.

Cuối tháng chín, Bạch Lan Phương chia sẻ cô buồn khi bị công kích nặng nề vì quen Huỳnh Anh. Nhiều khán giả nhắn tin với cô trên Facebook nói 'tiếc nuối' cho chuyện tình của Huỳnh Anh và tình cũ Hoàng Oanh. Thậm chí, họ còn gửi ảnh, video so sánh cô với Hoàng Oanh. Lan Phương nói ai cũng có quá khứ, cô và bạn trai đều có những câu chuyện tình đẹp. 'Cảm ơn những tình cảm mà các bạn dành cho Huỳnh Anh và Hoàng Oanh. Nếu muốn tốt cho họ, điều các bạn nên làm là giữ kín trong lòng và để quá khứ ấy ngủ yên. Đừng khơi gợi lại nữa', cô chia sẻ.

Cả hai hiện đều kinh doanh, công việc khá bận rộn nhưng hàng ngày vẫn động viên nhau cùng tập luyện, cải thiện sức khỏe.

Ngày 24/10, Huỳnh Anh đăng ảnh khóa môi mừng sinh nhật bạn gái. 'Chúc vợ vui, cuộc sống hạnh phúc. Nhiều khi em ngang như cua, bướng phát rồ nhưng anh vẫn cứ yêu cứ chiều em đây. Hãy luôn nhớ chúng ta theo cách này nhé. Mừng sinh nhật bà xã', anh viết. Mối quan hệ của cặp sao ngày càng gắn bó bền chặt.

Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội. Anh đóng nhiều phim như Bi, đừng sợ!, Thiên sứ 99, Bộ tứ 10A8, Cầu vồng tình yêu, Tình khúc bạch dương, Cả một đời ân oán, Chạy trốn thanh xuân, Tiệm ăn dì ghẻ, Mùa xuân ở lại...

Huỳnh Anh đóng 'Mùa xuân ở lại'
 
 

Huỳnh Anh đóng 'Mùa xuân ở lại'.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới