Thứ sáu, 28/6/2024, 10:50 (GMT+7)

Huyền thoại Zidane và vợ kỷ niệm 30 năm ngày cưới

Tiền vệ hào hoa một thời của Pháp Zinedine Zidane và vợ mặc lễ phục trắng trong tiệc mừng 30 năm ngày cưới cuối tháng 5.

Sự kiện diễn ra từ 28/5 nhưng tới 26/6, con trai thứ hai của Zidane là Luca mới chia sẻ loạt ảnh đen trắng trong tiệc mừng. Chàng trai sinh năm 1998 viết: '30 năm ngày cưới. Tự hào về bố mẹ'. Trong ngày kỷ niệm, vợ chồng huyền thoại Pháp mặc lễ phục trắng như cô dâu chú rể chụp ảnh cùng ba con trai là Elyaz (ngoài cùng bên trái), Luca (thứ hai từ trái sang) và Theo (ngoài cùng bên phải). Vợ chồng cậu cả Enzo không góp mặt vì bận chăm cặp song sinh mới chào đời vài ngày.

Bố mẹ của Zidane và Veronique cũng góp mặt trong sự kiện. Trong ảnh, ba chàng trai Elyaz, Luca và Theo bên ông bà nội ngoại.

Tờ AS cho biết vợ chồng tiền vệ một thời mời một số bạn bè thân thiết và người trong gia đình tới chung vui.

Cậu ba Theo cũng đăng ảnh trong tiệc mừng 30 năm ngày cưới của bố mẹ cùng một tấm ảnh đông đủ gia đình đi chơi. Chàng tiền vệ sinh năm 2002 cũng bày tỏ sự tự hào về tình cảm của bố mẹ. Cả 4 con trai Zidane đều theo nghiệp cầu thủ giống bố nhưng tiếng tăm khiêm tốn. Cậu cả Enzo sinh năm 1999 từng thi đấu cho đội một Real năm 2016 trước khi chơi cho một số đội bóng kém tên tuổi rồi chia tay bóng đá năm ngoái. Luca là thủ môn của Eibar còn Theo là tiền vệ đội trẻ Real. Cậu út 18 tuổi Elyaz chơi vị trí hậu vệ của Betis Deportivo.

Zinedine Zidane và người đẹp gốc Tây Ban Nha Veronique yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên sau cuộc gặp trong hộp đêm Paris năm 1989. Khi đó Zidane là cầu thủ 17 tuổi của Sportive Cannes còn Veronque hơn anh hai tuổi, là nghệ sĩ múa. Năm 1994, đôi trẻ kết hôn sau 5 năm hẹn hò. Người đẹp Veronique tạm gác sự nghiệp múa cổ điển để chăm lo cho tổ ấm. Họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên 4 con trai. Trong một buổi phỏng vấn với tờ Hola, vợ Zidane cho biết sau 30 năm hai người vẫn yêu nhau thắm thiết.

Sau ba thập niên gắn bó, Zidane và Veronique giờ đã là ông bà nội. Vợ chồng cậu cả Enzo đã có ba cháu gái. Trong sinh nhật 52 tuổi của bố hôm 23/6, Enzo đăng ảnh chụp hai vợ chồng anh cùng bố mẹ bế các cháu. Enzo chúc bố sinh nhật vui vẻ, ca ngợi Zidane là người cha, người ông tuyệt nhất.

Hình ảnh quen thuộc mỗi mùa hè của nhà Zidane khi cả gia đình khoe cơ bắp trong kỳ nghỉ. Tiền vệ tài hoa một thời của tuyển Pháp là huyền thoại tại Real cả với tư cách cầu thủ và HLV. Sau khi thôi dẫn dắt Real năm 2021, Zidane tận hưởng cuộc sống bình dị bên vợ và tiếp tục các dự án riêng.

Hoàng Trang (Theo AS)

Đánh giá phiên bản mới