Thứ bảy, 10/12/2022, 11:56 (GMT+7)

Huyền My khoe dáng nóng bỏng mừng tuổi 28

Nhân dịp đón tuổi 28, á hậu Huyền My thực hiện bộ ảnh với trang phục táo bạo, khoe đường cong quyến rũ.

Kỷ niệm tuổi 28, Huyền My thực hiện bộ ảnh cho thấy sự trưởng thành trong phong cách. Người đẹp biến hóa đa dạng, khi sexy với áo tắm một mảnh, lúc lộng lẫy cùng đầm đuôi cá.

Thiết kế bodysuit khoét hông cao được Huyền My kết hợp cùng áo khoác denim, tạo vẻ nửa kín nửa hở.

Trang phục giúp á hậu sinh năm 1995 tôn đường cong nóng bỏng. Cô hiện có số đo ba vòng 86-60-95 cm, chiều cao 1,74 m.

Thay vì ăn kiêng khắc nghiệt, Huyền My khá thoải mái trong việc ăn uống. Là tín đồ của các loại đồ ăn nhanh, cô chú ý đốt năng lượng, mỡ thừa bằng thể dục thể thao để không bị thừa cân.

Huyền My mặc áo thể thao kết hợp nội y và quần da hầm hố, khoe vẻ cá tính.

Thử nghiệm style 'quần tụt' táo bạo, á hậu tôn đường cong S-line ngày càng quyến rũ sau 8 năm giành ngôi á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2014.

Vài năm gần đây, Huyền My không còn hoạt động showbiz sôi nổi như trước mà tập trung cho công việc biên tập viên thể thao. Bước sang tuổi 28, người đẹp cũng phải đối diện với áp lực trước những câu hỏi về việc lấy chồng.

Huyền My chia sẻ năm nào cô cũng bị hỏi về việc bao giờ kết hôn nhưng hiện tại, cô vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân. 'Với tôi lấy chồng sớm hay muộn không quan trọng mà việc mình sẽ lấy một người như thế nào mới là quan trọng', cô chia sẻ.

Huyền My quyến rũ cùng bộ đầm đuôi cá lấp lánh. Đây là phong cách thường được cô ứng dụng khi đi sự kiện.

Huyền My cho biết ở các event và đời thường, người đẹp có phong cách khác biệt. Khác với vẻ kiều diễm lúc lên thảm đỏ, hàng ngày Huyền My theo đuổi style trẻ trung, 'cool ngầu'. Dù với cách ăn mặc nào, á hậu cũng dễ dàng chinh phục.

Trước đây, vào những dịp quan trọng như sinh nhật, Huyền My thường tự thưởng những món quà đắt tiền, tuy nhiên bây giờ cô cho biết mình chi tiêu có kế hoạch hơn. 'Sinh nhật giờ là dịp để tôi quây quần bên gia đình, ăn một bữa cơm ấm cúng là đủ. Những thứ quà cáp xa xỉ không còn quan trọng nữa', cô nói.

Huyền My từng tham dự Miss Grand International 2017 và lọt vào top 10. Cô cũng xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang với vai trò first face và vedette. Người đẹp còn đảm nhận vai trò giám khảo cho nhiều cuộc thi nhan sắc. Huyền My cũng thử sức với vai trò diễn viên và là người đẹp đắt show event, quảng cáo trong và ngoài nước. Hiện tại, cô gắn bó với công việc biên tập viên thể thao.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới