Thứ tư, 12/10/2022, 00:05 (GMT+7)

Huyền My hóa cô dâu với váy cưới kiểu nữ thần Hy Lạp

Huyền My trở thành nàng thơ của Lek Chi, diện các váy cưới ren, lụa... lấy cảm hứng từ đầm của nữ thần Hy Lạp trong truyện cổ.

Bộ sưu tập mới nhất cho xuân - hè 2023 của NTK Lek Chi được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của các vị thần trong thần thoại Hy Lạp, mang tên 'Thanh âm của những vị thần'.

'Sau chuyến du lịch trở lại Athens, thành phố của các vị thần trong chuyện cổ vào tháng 5/2022, tôi được đắm mình trong kiến trúc, nghệ thuật của miền đất Hy Lạp. Nhiều cảm xúc trước sự tráng lệ, kỳ diệu của vùng đất thánh, tôi đã đem vào từng chi tiết trong bộ sưu tập lần này', NTK nói. Các thiết kế váy từ các nữ thần Hy Lạp trong truyện cổ cũng là chất xúc tác truyền cảm hứng cho Lek Chi ở bộ sưu tập lần này.

Lý giải về việc chọn Huyền My làm nàng thơ mới cho bộ sưu tập, NTK cho hay: 'Huyền My có khuôn mặt thanh tao, sắc nét, sống mũi cao và đôi mắt to ẩn chứa sức hút mạnh mẽ, hoàn toàn phù hợp với hình ảnh mà tôi tìm kiếm cho bộ sưu tập. Huyền My đã thể hiện thành công một vẻ đẹp khác biệt, rất thơ, dịu dàng, mong manh nhưng vô cùng gợi cảm, cuốn hút như có một mị lực vô hình'.

Đầm xòe ball gown với phần tay xuyên thấu và phía dưới là nhiều lớp lang tạo độ thướt tha khi cô dâu sải bước trên lễ đường.

Đầm giúp Huyền My hóa 'công chúa cổ tích' với chi tiết tay áo kết hoa nhí. Phần nẹp gọng corset lộ diện bên ngoài thay vì ẩn vào trong, tạo sự gợi cảm và phá cách.

NTK Lek Chi cho biết bộ sưu tập là sự phối trộn chi tiết ren quyến rũ, đầy chất thơ cùng các chất liệu lụa, voan, tuyn, mềm mại, bay bổng. Vải váy có độ xuyên thấu, làm làn da cô dâu như ẩn như hiện, tôn lên nét gợi cảm đầy nữ tính lẫn dấu ấn cá tính trong thiết kế váy cưới của Lek Chi.

Váy có sự kết hợp tinh tế giữa họa tiết những nhánh hoa ren nhỏ cùng hạt pha lê lấp lánh li ti, giúp làm nên những chi tiết đắt giá, điểm nhấn hút mắt. Tất cả giúp cô dâu có vẻ ngoài rực rỡ, sang trọng mà không hề 'làm quá'.

Lek Chi thể hiện điểm mạnh ở kỹ thuật làm phom váy dựng gọng corset siêu mềm nhẹ, giúp siết eo từ 7-10 cm, tạo đường cong chữ S tôn dáng cho cô dâu.

Mẫu đầm kết ren ở layer phía bên trong, giúp cô dâu có vẻ ngoài nữ tính.

Váy cưới có độ xuyên thấu thân trên giúp tôn vẻ gợi cảm của cô dâu tối đa.

Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp photo: Dung Phạm – Nguyễn Tùng, make up: Tony Nguyễn, decor: Bong by Catt.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới