Chủ nhật, 30/1/2022, 13:36 (GMT+7)

Huyền Lizzie khoe sắc với áo dài rực rỡ

Nữ diễn viên Huyền Lizzie khoe vẻ rạng rỡ ngày xuân cùng những thiết kế áo dài nhiều màu sắc và tôn dáng.

Huyền Lizzie là 'nàng thơ' cho bộ sưu tập áo dài Tết của NTK Hà Trịnh Hanuo. Nữ diễn viên 'Thương ngày nắng về' vốn có vẻ đẹp dịu dàng và tròn đầy, phù hợp để tôn vinh tinh thần của những thiết kế.

Vẫn phát huy phom dáng truyền thống, tuy nhiên các thiết kế trong BST 'Yên Chi' được cách tân ở chất liệu và những chi tiết nhỏ để giúp người mặc trông duyên dáng hơn.

Với chất liệu chủ đạo là nhung tơ tằm, bộ sưu tập hướng đến những quý cô chuộng phong cách sang trọng, quyền quý.

Ngoài ra, các kiểu áo dài gấm, taffeta hay ren đều phù hợp để diện trong những đầu xuân se lạnh.

Nhà thiết kế sử dụng bảng màu rực rỡ như đỏ, cam, xanh... tượng trưng cho sức sống của hoa lá mùa xuân, đồng thời giúp người mặc thêm phần rạng rỡ, tươi trẻ.

Huyền Lizzie duyên dáng khi khoác lên mình bộ áo dài tà ngắn cách tân với họa tiết chim muông, cây cỏ đậm chất mùa xuân.

Người đẹp 'Thương ngày nắng về' vốn có vóc dáng gợi cảm, vì vậy cô thích những thiết kế nhấn vào vòng eo, kiểu dáng tối giản.

Khi diện áo dài, nữ diễn viên hạn chế kết hợp cầu kỳ các kiểu trang sức, phụ kiện vì cô muốn thể hiện trọn vẹn nét đẹp của bộ trang phục truyền thống.

Mùa Tết năm nay, Huyền Lizzie gợi ý cho các cô gái các mẫu áo dài với nhiều chi tiết mới mẻ như khoét vai, cổ yếm, tay bồng...

Nữ diễn viên cho biết dịp Tết, cô sắm khá nhiều áo dài để chưng diện đi chúc năm mới gia đình, họ hàng hay gặp gỡ bạn bè.

Năm qua, nữ diễn viên sinh năm 1990 gây ấn tượng với vai Vân Trang trong phim 'Thương ngày nắng về'. Trong năm mới, cô muốn có thêm nhiều vai diễn được khán giả yêu thích.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới