Thứ tư, 9/2/2022, 14:15 (GMT+7)

Huyền Lizzie diện váy bèo nhún

Diễn viên Huyền Lizzie, nữ chính 'Thương ngày nắng về', hóa nàng thơ giữa vườn xuân với váy bèo nhún màu pastel.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Huyền Lizzie 'lột xác' về phong cách, khác hẳn vẻ cá tính, hiện đại thường thấy cũng như trong vai Vân Trang của 'Thương ngày nắng về'. Nữ diễn viên nói sự sinh sôi nảy nở của mùa xuân tạo cảm hứng để cô trở nên lãng mạn, dịu dàng hơn với váy áo điệu đà.

Nữ diễn viên kết hợp váy xẻ ngực với trang sức ngọc trai hàng hiệu, khéo léo khoe vòng một lấp ló.

Cô làm tóc xoăn nhẹ, make-up trong suốt tông cam để hoàn thiện vẻ dịu dàng.

Diện bộ váy trắng tinh khôi, Huyền Lizzie muốn thể hiện vẻ đẹp trong trẻo, mong manh, ngọt ngào và quyến rũ như hóa hồng trong nắng mới mùa xuân.

Chiếc váy xuyên thấu trở nên nổi bật hơn với họa tiết hoa thêu ngực áo và thân váy.

Huyền Lizzie trông như một nàng thơ dạo bước trong khu vườn xuân.

Trong khi đó, váy dáng ngắn màu hồng pastel mang đến vẻ hiện đại, trẻ trung và ngọt ngào như một cô gái mới lớn. Với số đo ba vòng 85-59-88 cm, Huyền Lizzie tự tin diện những thiết kế nhấn nhá vòng eo nhỏ nhắn.

Huyền Lizzie hiện dành hết tâm huyết cho vai Vân Trang trong 'Thương ngày nắng về'. Phim đã kết thúc phần một và sẽ lên sóng phần hai sau khi 'Lối về miền hoa' kết thúc.

Huyền Lizzie tên thật Phan Minh Huyền, sinh năm 1990 ở Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2009 và là một trong những hot girl đình đám ở Hà Nội. Cô bén duyên với điện ảnh thông qua nhiều phim truyền hình: Bộ tứ 10A8, Bí mật của Eva, Ba đám cưới một đời chồng, Ngược chiều nước mắt...

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới