Thứ bảy, 13/1/2024, 14:53 (GMT+7)

Huyền Baby khoe mẹ chồng trẻ trung tuổi 61

Đã bước sang tuổi lục tuần, mẹ chồng Huyền Baby vẫn được khen lối ăn mặc trẻ trung, gợi cảm không kém con dâu.

Huyền Baby khoe ảnh tình cảm bên mẹ chồng nhân dịp sinh nhật của bà. Hai mẹ con Huyền Baby được khen trông giống nhau như mẹ con ruột, đồng thời hợp gu về cách ăn mặc.

Ở tuổi 61, bà Vân - mẹ chồng Huyền Baby - vẫn ưa chuộng các bộ trang phục tôn hình thể. Mỗi khi tham dự sự kiện, bà thường chưng diện váy bodycon với những đường xẻ táo bạo.

Tủ đồ của Huyền Baby và mẹ chồng ăn ý ở những món đồ hàng hiệu nhiều màu sắc, cách mix-match tôn đường cong. Bà Vân còn yêu thích các mẫu giày cao gót 'cà kheo' giúp tôn chiều cao giống như con dâu.

Mỗi lần ra phố, mẹ chồng Huyền Baby luôn 'dát' hàng hiệu xa xỉ như Chanel, Gucci, Valentino, Dolce&Gabbana...

Nhờ việc tích cực chăm sóc nhan sắc, ở tuổi lục tuần, bà Vân được khen có vóc dáng như thanh niên, cách ăn mặc trẻ trung 'hack' tuổi.

Mẹ chồng Huyền Baby khoe nhan sắc tuổi 61 với set váy ngắn của Balmain phối cùng túi Dolce&Gabbana đều có tông màu đỏ rực rỡ, nổi bật.

Áo dệt kim Chanel mix cùng chân váy ngắn giúp bà Vân khoe eo thon gọn. Để cải thiện vóc dáng nhỏ nhắn, bà kết hợp sandals cao hơn 10 cm.

Mẹ chồng Huyền Baby có lối ăn mặc đa dạng, không bó buộc trong một phong cách. Ngoài những lúc đi tiệc với các kiểu váy gợi cảm, khi dạo phố hàng ngày bà thích mặc crop top, áo thun, chân váy ngắn hay quần jeans.

Bà Vân được nhiều bạn bè khen trẻ hơn nhiều so với tuổi khi diện áo crop top cùng chân váy ngắn xếp ly, tôn khéo thân hình mảnh dẻ.

Khi đi biển, mẹ chồng Huyền Baby khoe vóc dáng đầy sức sống cùng bodysuit của Chanel.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới