Thứ tư, 25/9/2024, 22:18 (GMT+7)

Huy Trần: 'Ngô Thanh Vân phụ tôi làm kinh doanh rất giỏi'

TP HCMCùng Ngô Thanh Vân dự sự kiện chiều 25/9, Huy Trần tiết lộ bà xã có năng khiếu kinh doanh, hỗ trợ anh nhiều việc khi mở nhà hàng.

Vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần sánh đôi tại họp báo công bố chương trình 'Vết sẹo cuộc đời' mùa thứ 11. Chương trình do Ngô Thanh Vân sáng lập cách đây 10 năm, trong vai trò đại sứ của Quỹ Trái tim Việt Nam.

Là người ở cạnh nữ đạo diễn - nhà sản xuất phim, Huy Trần chứng kiến bà xã luôn trăn trở việc kêu gọi nguồn tiền hỗ trợ phẫu thuật cho các em bé mắc bệnh tim bẩm sinh. Anh cho biết mặc dù hai năm qua việc gây quỹ gián đoạn do Covid-19, Ngô Thanh Vân vẫn duy trì việc kết nối, thăm nom các bệnh nhi.

Từ ngày kết hôn, Huy Trần ủng hộ bà xã trong các dự án điện ảnh và công tác thiện nguyện. Ngô Thanh Vân cũng hỗ trợ chồng kinh doanh tiệm mỳ chay.

Huy Trần nói với Ngôi Sao: 'Tôi bất ngờ về khả năng điều hành kinh doanh và đón tiếp khách hàng của Vân. Cô ấy giúp tôi sắp xếp các công việc ở quán, có lúc tự tay kê bàn ghế, phục vụ khách'. Doanh nhân Việt kiều cho hay vợ chồng anh còn muốn chăm chút cho tiệm ăn và nhiều kế hoạch công việc khác. Do đó, họ gác lại các chuyến du lịch.

Mẹ ruột của Ngô Thanh Vân (thứ hai từ trái qua) đến dự sự kiện cùng con gái và con rể.

Sau 10 năm, Ngô Thanh Vân trao lại chức đại sứ Quỹ Trái tim Việt Nam cho Jun Phạm. Cô nói đùa đây là khoảnh khắc trao lại vương miện. Trong khi Jun Phạm lo lắng bản thân không đủ khả năng kêu gọi tiền ủng hộ phẫu thuật tim cho các em bé như cách Ngô Thanh Vân đã làm, nữ diễn viên tín nhiệm học trò là người thích hợp nhất. Dù không còn là đại sứ của Quỹ Trái tim Việt Nam, Ngô Thanh Vân hứa tiếp tục đồng hành và hỗ trợ Jun Phạm.

MC - diễn viên Sam cùng dàn anh tài Phan Đinh Tùng, Tiến Đạt, Neko Lê, Nguyễn Trần Duy Nhất, Tăng Phúc đến chúc mừng bạn thân Jun Phạm đón nhận vai trò đại sứ.

Trong màn trình diễn 'Nếu một mai tôi bay lên trời' tại 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Jun Phạm và các đồng đội đã kêu gọi được số tiền đủ để giúp 47 em bé mổ tim.

'Hai thầy trò' Tiến Luật - Binz cùng dự sự kiện.

Vợ chồng Ngô Thanh Vân chăm chú xem phim ngắn 'Máy bay giấy' do Jun Phạm đạo diễn - tác phẩm mang tính kêu gọi ủng hộ cho quỹ 'Vết sẹo cuộc đời'.

Nhìn lại 15 năm đảm nhận vai trò đại sứ Quỹ Trái tim Việt Nam và 10 năm điều hành chương trình 'Vết sẹo cuộc đời', đả nữ phim Việt xúc động khi nhớ lại nhiều trường hợp trị bệnh vất vả cũng như hồi phục thần kỳ.

Cô tâm sự: 'Cứ 100 em bé sinh ra có một em mắc tim bẩm sinh. Mỗi năm thêm 1.000 em mắc bệnh. 'Vết sẹo cuộc đời' đã cứu hơn 2.000 em, Quỹ Trái tim Việt Nam đã cứu hơn 10.000 em, nhưng danh sách các em bé chờ được mổ tim nhiều thêm qua từng năm'.

Ngô Thanh Vân nhắn nhủ Jun Phạm khi trao lại vai trò đại sứ Quỹ Trái tim Việt Nam
 
 

Ngô Thanh Vân nhắn nhủ Jun Phạm khi trao lại vai trò đại sứ Quỹ Trái tim Việt Nam

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới