Thứ ba, 16/11/2021, 10:46 (GMT+7)

Huy Khánh tình cảm với con gái

Diễn viên Huy Khánh chia sẻ những khoảnh khắc chơi đùa hồn nhiên bên con gái 9 tuổi - bé Cát Cát.

Huy Khánh mất gần nửa năm để thuyết phục con gái cưng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm với bố. Bé Cát Cát đang ở tuổi ngại ngùng, không thích chụp ảnh dù ngoài đời nhóc tỳ rất hoạt bát, lém lỉnh.

Huy Khánh tiết lộ con gái thần tượng biên đạo múa Quang Đăng nên chủ động rủ ba tạo dáng với các động tác nhảy múa. Cô bé còn khuyên Huy Khánh nên nhờ Quang Đăng dạy vũ đạo.

Nam diễn viên chia sẻ: 'Cát Cát ngày càng lớn và có tính cách mạnh mẽ, độc lập. Ở bên con gái tôi thấy mình như trẻ ra, nhiều năng lượng hơn. Ở nhà Cát Cát là đồng minh của tôi trên mọi mặt trận. Hai cha con rất hợp tính nhau'.

Huy Khánh tiết lộ anh may mắn được giao 'đóng vai' hiền lành, hài hước còn vợ nghiêm khắc với con hơn. Nam diễn viên được nhiều người khuyên nên cho con tham gia nghệ thuật, nối nghiệp bố mẹ nhưng anh muốn con tận hưởng tuổi thơ hồn nhiên như mọi đứa trẻ bình thường.

'Tôi chọn cách làm bạn với con, tỉ tê tâm sự và lớn lên với con chứ không gây áp lực hay bắt con phải làm theo ý mình. Tôi cũng không đặt nặng thành tích, điểm số của bé ở trường', Huy Khánh nói.

Cát Cát thích nhảy múa, hội họa nên Huy Khánh hay có những buổi tập vẽ, hát, nhảy tại nhà với con gái.

Công chúa 9 tuổi được Huy Khánh cưng chiều từ nhỏ nên rất quấn bố. Bé có khuôn mặt bầu bĩnh với nhiều nét giống mẹ - diễn viên Mạc Anh Thư.

Huy Khánh thích những phút được chăm chút chải đầu, buộc tóc cho con gái. Khi đi làm mệt mỏi về đến nhà được thấy con anh quên hết những căng thẳng, áp lực của công việc.

Diễn viên 'Dốc tình' hạnh phúc ngắm con gái càng lớn càng xinh xắn, thông minh, tình cảm với mọi người.

Ông bố 40 tuổi luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho con để tuổi thơ của bé đong đầy tình yêu thương và những kỷ niệm khó quên bên gia đình.

Từ tháng 10 Huy Khánh bắt đầu trở lại công việc. Anh hiện hoạt động tích cực ở lĩnh vực phim ảnh. Năm 2021 nam diễn viên được đề cử 5 giải 'Ngôi sao xanh' cho các phim 'Dương thế bao la sầu', 'Bí mật 69'. Huy Khánh đang thực hiện dự án phim Tết 'Làng Cù Lần' dài 10 tập phát trên kênh YouTube và mới nhận lời tham gia một bộ phim lấy bối cảnh thời xưa.

Bộ ảnh Huy Khánh và con gái do stylist Pông Chuẩn, Trịnh Bảo Thịnh, Nhật Ánh, chuyên gia trang điểm Trang Art hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Rin Trần

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới