Thứ tư, 9/8/2023, 11:16 (GMT+7)

Hương Ly tôn body đồng hồ cát tại London Fashion Week

Diện loạt trang phục trong bộ sưu tập mới được NTK Trần Hùng ra mắt tại London Fashion Week, Hương Ly khoe body đồng hồ cát.

Tối 8/8 lúc 8h8', nhà thiết kế Trần Hùng và người mẫu Hương Ly ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2023 tại London Fashion Week. Sau bốn năm đồng hành British Fashion Council (Hội đồng Thời trang Anh), Trần Hùng đánh dấu bộ sưu tập thứ 10 được đăng trên trang chủ tuần lễ thời trang. Anh cũng là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên xuất hiện với tư cách thành viên của London Fashion Week.

Là nàng thơ lâu năm của Trần Hùng, đồng thời cũng là co-founder của thương hiệu, Hương Ly nắm bắt được tinh thần các thiết kế nên có sự biến hóa để thể hiện. Cô thay đổi hình ảnh với mái tóc ngắn cổ điển, phù hợp bộ sưu tập.

Các thiết kế Thu Đông 2023 của Trần Hùng được lên ý tưởng và hoàn thành trong ba tháng, với 20 mẫu cho nam và nữ được sử dụng chất liệu chủ đạo là nhung silk và organza, tơ tằm.

Nhà thiết kế sử dụng bảng màu sắc thiên về các tông màu trung tính như trắng, xanh da trời, hồng vỏ đỗ, điểm xuyết là sắc đỏ nóng bỏng phù hợp mùa thu đông.

Họa tiết hoa trà được chọn làm cảm hứng xuyên suốt cho các thiết kế với những cách xử lý thêu cườm, đính móc xích từ các thợ thủ công lành nghề. Trần Hùng cũng ứng dụng kỹ thuật đắp vải mảng miếng là đặc trưng trong các thiết kế của anh.

'Những hình ảnh quen thuộc trong lễ cưới như hoa, lễ phục... được cài cắm thông qua trang phục, chi tiết hoa cách điệu... Sự bình đẳng giới không thể hiện ở chỗ nữ mặc đồ nam và ngược lại mà qua cách lựa chọn phong cách. Nam giới cũng có thể sử dụng những chất liệu trong suốt, họa tiết hoa còn nữ giới có thể đeo caravat, diện những chi tiết lễ phục chú rể', Trần Hùng chia sẻ.

Những thiết kế được dựng phom khéo léo với các điểm nhấn cắt xẻ, cúp ngực làm nổi bật đường cong đồng hồ cát của Hương Ly.

Vẫn là những phom dáng quen thuộc của các quý cô nhưng Trần Hùng giúp các mẫu thiết kế mới lạ hơn qua những chi tiết như draping, tay bồng, cổ caravat...

Ngoài Hương Ly, Nam vương Vĩnh Đam cũng giúp Trần Hùng thể hiện các mẫu trang phục cho nam giới của bộ sưu tập. Với vai trò là co-founder của thương hiệu, Hương Ly đã chọn Vĩnh Đam làm model cho bộ sưu tập này. Trước đó, cô là giám khảo trong cuộc thi nam vương cấp đại học mà Vĩnh Đam giành chiến thắng.

Vĩnh Đam diện những bộ suit được may đo tỉ mỉ, dựng phom dáng hiện đại và kỳ công, toát lên tinh thần cao cấp.

Thông điệp bình đẳng giới của Trần Hùng được thể hiện qua những mẫu áo trong suốt, các chi tiết hoa được cài cắm xuyên suốt bộ sưu tập, tuy nhiên không làm người mặc mất đi sự nam tính.

Từ trước đến nay, Trần Hùng luôn đi theo hướng tôn vinh thời trang bền vĩnh. Ngoài sử dụng chất liệu thân thiện môi trường, có thể tái chế, anh còn ủng hộ các làng nghề truyền thống Việt Nam. Trang phục của anh thu hút giới mộ điệu, từng được nhiều sao quốc tế chọn mặc.

Nhà thiết kế cho biết, anh vẫn ra mắt các bộ sưu tập thường niên theo lịch trình của London Fashion Week và đang ấp ủ thực hiện một fashion show tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Ảnh: Shinvox, Makeup: Nguyễn Chánh Tính, Stylist: Võ Anh Duy, Hair: Gia Nhi.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới