Thứ tư, 23/6/2021, 21:08 (GMT+7)

Hương Ly tình tứ với bạn diễn kém 7 tuổi

Ca sĩ Hương Ly cùng 'người tình MV' Kha Vũ thực hiện bộ ảnh đánh dấu lần đầu hợp tác thành công trong sản phẩm cổ trang đạt triệu view.

Hương Ly sinh năm 1993. Cô nổi tiếng khi cover các ca khúc như: Đừng yêu nữa, em mệt rồi của Min, Anh ơi ở lại của Chi Pu, Có tất cả nhưng thiếu anh của Erik, Sóng gió của K-ICM và Jack... Nhiều bản cover của Hương Ly đã vào top trending trên YouTube, đạt hàng chục triệu lượt xem. Hôm 18/6, nữ ca sĩ tung MV cổ trang Nếu có kiếp sau. Sản phẩm hiện đạt hơn 1 triệu lượt xem, đứng Top 4 trending trên YouTube. Cô diễn cùng đàn em kém 7 tuổi - diễn viên Kha Vũ - trong MV này.

Trong buổi chụp ảnh ở studio, cặp 'chị em' không ngại diễn tình tứ trước ống kính. Kha Vũ tái hiện tạo hình đại hiệp khôi ngô tuấn tú còn Hương Ly yểu điệu với hình ảnh cô gái trong tác phẩm mang màu sắc kiếm hiệp, cổ trang.

Kha Vũ sinh năm 2000, quê ở Nha Trang. Anh đang là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Hương Ly hơn Kha Vũ 7 tuổi và đã có gia đình, là bà mẹ hai con.

Nữ ca sĩ được gọi là 'hiện tượng cover' khi liên tục gặt hái thành công nhờ hát lại các ca khúc đã nổi tiếng.

Không sở hữu dung mạo 'sắc nước hương trời' nhưng Hương Ly vẫn chinh phục người hâm mộ nhờ giọng hát ngọt ngào và nét diễn tự nhiên, giàu cảm xúc.

Cô chuẩn bị nhiều trang phục kiểu xưa cho sản phẩm Nếu có kiếp sau. Hương Ly rất vui khi MV được đông đảo khán giả yêu thích, ủng hộ.

Kha Vũ mới gia nhập làng giải trí khoảng 1 năm nay. Chàng diễn viên cao 183 cm từng tham gia một số sự kiện thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải, Thanh Huỳnh. Anh gây ấn tượng với phong cách bảnh bao, sành điệu.

Kha Vũ tiết lộ, anh từng bị phát tướng, nặng tới 95 kg, cách đây 4 năm. 'Tôi khá lận đận tình cảm, bị từ chối vì quá béo. Từ đó tôi quyết tâm giảm cân để có ngoại hình đẹp, tự tin theo đuổi đam mê nghệ thuật và gặt hái thành công trong cuộc sống', Kha Vũ nói.

Ngoài đời Kha Vũ xây dựng hình ảnh hiện đại, cá tính. Anh được một số nhãn hàng thời trang nam mời chụp lookbook và nhiều ca sĩ, đạo diễn ngỏ lời hợp tác đóng MV, phim ngắn online.

MV Nếu có kiếp sau của Hương Ly
 
 

Kha Vũ - Hương Ly tình tứ trong MV cổ trang triệu view 'Nếu có kiếp sau'.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới