Thứ ba, 2/7/2024, 11:27 (GMT+7)

Hương Ly, Hương Giang đọ sắc với phong cách quý cô cổ điển

Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam Hương Ly và Á quân The New Mentor 2023 Hương Giang gợi cảm với trang phục của nhà thiết kế (NTK) Hà Thanh Việt.

Bộ sưu tập mùa hè của Hà Thanh Việt được khai thác hai gam màu chủ đạo là đen - trắng, lấy cảm hứng từ hình ảnh những minh tinh xưa với phong cách quyến rũ, táo bạo. Nhà thiết kế mời hai 'nàng thơ' là Á hậu Hương Ly và Á quân The New Mentor 2023 Hương Giang để thể hiện.

Những kiểu đầm tôn dáng với các đường cắt xẻ táo bạo được nhà thiết kế khai thác triệt để. Bối cảnh chụp hình tái hiện hình ảnh các ngôi sao được săn đón trên thảm đỏ để làm nổi bật thông điệp trang phục.

Chịu ảnh hưởng từ những mẫu váy bodycon của các đại minh tinh Hollywood những năm 1990, kiểu váy giao thoa giữa phong cách sexy và phi giới tính được nhà thiết kế giới thiệu. Bên cạnh kiểu đầm xẻ quyến rũ, Hà Thanh Việt còn sáng tạo các kiểu blazer, suit đậm tinh thần menswear.

Vẫn giữ những đặc trưng trong phong cách thiết kế như các đường may tối giản, hạn chế layer nhưng bộ sưu tập lần này được Hà Thanh Việt đột phá hơn trong chất liệu, kiểu dáng.

Chất liệu ren được sử dụng trên những mẫu váy ôm sát, áo dựng phom corset. Bên cạnh đó là các mẫu áo váy voan, tulle cao cấp để giúp người mặc khoe đường cong.

Hà Thanh Việt cho biết hơi hướng thanh lịch quen thuộc trong những thiết kế lần này được làm mới hơn bằng những mẫu váy áo phá cách, cho thấy hình ảnh những quý cô phóng khoáng, tiếp cận thị hiếu đương thời.

Chi tiết tua rua được Hà Thanh Việt lăng-xê trong bộ sưu tập lần này với kỹ thuật đính kết thủ công tạo điểm nhấn trên ve áo, đỉa quần...

Theo nhà thiết kế, anh yêu thích hai gam màu đen - trắng vì tính kinh điển, không lỗi mốt và sang trọng.

Giành giải nhì cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2012 giúp Hà Thanh Việt bước chân vào làng mốt. Gần 10 năm theo đuổi sự nghiệp, anh từng ra nhiều bộ sưu tập cá nhân, đồng hành cùng nhiều ngôi sao như Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Nhã Phương, Lương Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Khánh Vân, Dương Tú Anh, Đông Nhi, Minh Hằng...

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới