Thứ hai, 23/10/2023, 15:08 (GMT+7)

Hương Ly diện đầm xẻ không nội y chấm casting người mẫu

Á hậu Hương Ly mặc đầm táo bạo trong buổi casting người mẫu cho Vietnam International Fashion Week.

Chiều 22/10, Hương Ly có mặt tại Hà Nội để đảm nhiệm vai trò giám khảo buổi casting người mẫu cho sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam sắp diễn ra. Trong buổi tuyển chọn, á hậu diện trang phục táo bạo, tôn vòng một gợi cảm.

Thiết kế hở lưng trần giúp Hương Ly khoe làn da rám nắng. Sau khi đoạt ngôi vị á hậu 1 tại Miss Universe Vietnam 2023, người đẹp Gia Lai liên tục bận rộn với các lịch trình thời trang.

Á quân Vietnam's Next Top Model All Stars - TyhD Thùy Dương - diện bộ suit không nội y đến làm giám khảo.

Có kinh nghiệm trình diễn cho tuần lễ thời trang nhiều năm nay, Thùy Dương mong muốn tuyển chọn được những người mẫu trẻ phù hợp với các nhà thiết kế, mang tính high fashion.

Tại Vietnam International Fashion Week mùa thu đông, các giám khảo chú trọng những model có vóc dáng chuẩn, khả năng catwalk tốt để diện những bộ trang phục khó, thậm chí cồng kềnh.

Nhiều người mẫu nam nữ Gen Z góp mặt trong buổi casting với trang phục đen đơn giản, tôn hình thể.

Không ít model lần đầu đi thử sức nhưng 'lọt mắt xanh' của các giám khảo nhờ năng lượng tích cực, sự tự tin khi trình diễn.

Trong buổi casting, Hương Ly nhiệt tình hướng dẫn cho các người mẫu mới cách làm chủ đôi giày cao gót, cách đánh tay để bước đi uyển chuyển hơn.

Với thông điệp #ShapingTheFuture - Kiến tạo tương lai, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 - Vietnam International Fashion Week FW 2023 sẽ được diễn ra từ ngày 8-11/11 tại Cung Thể Thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới