Thứ tư, 13/12/2023, 12:08 (GMT+7)

Hương Ly diện đầm kết sợi xuyên thấu làm vedette

Á hậu Hương Ly khoe đường cong với đầm của Nguyễn Minh Tuấn trong show thời trang tại TP HCM tối 12/12.

Hương Ly đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập của NTK Nguyễn Minh Tuấn với tông đỏ chủ đạo, phù hợp mùa lễ hội. Trang phục được nhà thiết kế đan kết sợi công phu, tạo thành những dải tua rua che phủ cơ thể.

Thiết kế tôn đường cong của Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023. Sau thành tích tại cuộc thi sắc đẹp, Hương Ly 'đắt show', thường xuyên xuất hiện tại nhiều show thời trang với vị trí vedette.

Người đẹp Lydie Vũ đảm nhiệm vai trò mở màn cho bộ sưu tập. Cô tôn ba vòng đồng hồ cát với trang phục gồm crop top và chân váy ôm sát.

Bộ sưu tập Inside của NTK Nguyễn Minh Tuấn lấy ý tưởng là từ chủ đề viễn tưởng vị lai để kể cho người xem về cuộc sống nhộn nhịp của những con người tương lai. Bộ sưu tập gồm 10 mẫu thiết kế tông vàng, bạc, đỏ và xanh được kết hợp cùng những mẫu nail thực hiện tỉ mỉ của nghệ sĩ nail Pang Mỹ Nguyên.

Miss International Queen Dịu Thảo diện váy bất đối xứng high-low khoe chân dài khi trình diễn cho Nguyễn Minh Tuấn.

NTK Nguyễn Tiến Truyển cũng giới thiệu bộ sưu tập mới trong show. Quán quân The Face Huỳnh Tú Anh đảm nhiệm vai trò first face với mẫu trang phục màu silver xẻ cao.

12 thiết kế trong bộ sưu tập Kelly Pang x Nguyen Tien Truyen được sáng tạo từ những nguồn cảm hứng và câu chuyện tách biệt nhau, sử dụng màu sắc vàng gold, silver, đỏ rực rỡ của mùa lễ hội.

NTK Nguyễn Tiến Truyển cho biết anh mất hai tháng hoàn thành các thiết kế này. Điều khiến anh tâm đắc nhất là tất cả đều thoát khỏi khuôn khổ về các phom dáng căn bản, ứng dụng kỹ thuật dựng may mới lạ để tô điểm cho đêm gala thêm phần đa dạng và sắc màu.

Việc kết hợp các thiết kế thời trang cùng những tác phẩm nail giúp tổng thể trang phục thêm độc đáo.

Diện bộ trang phục lấy cảm hứng từ bài thơ La Mã Virgil có kết cấu và cách xử lý đính kết độc đáo, á hậu Thạch Thu Thảo đảm nhiệm vai trò vedette cho NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Trang phục dát metallic kỳ công tạo nét hoang dã, quyền lực như nữ hoàng cho Thạch Thu Thảo.

Phương Vy là ca sĩ biểu diễn trong chương trình. 'Chị đẹp' thể hiện những bản nhạc Giáng sinh sôi động.

Ngoài là show thời trang, đêm gala còn là buổi trao giải cuộc thi INCA Vietnam 2023 - cuộc thi về lĩnh vực nghệ thuật nail - nối mi - phun xăm châu Á. Á hậu Hương Ly là một trong các thành viên giám khảo của cuộc thi.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới