Thứ ba, 6/12/2022, 20:34 (GMT+7)

Hương Ly cùng thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới đọ dáng với áo tắm

Người đẹp Hương Ly của Việt Nam và các thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 có buổi chụp ảnh với trang phục áo tắm ở Vĩnh Phúc, hôm 4/12.

Hương Ly 20 tuổi, từng đoạt danh hiệu á hậu 1 Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 hồi tháng 10. Người đẹp quê Hải Phòng hiện là sinh viên chuyên ngành sư phạm Anh - Nhật. Cô có nhan sắc khả ái, làn da trắng mịn, nuột nà.

Hương Ly cho biết, cô đã chuẩn bị sức khỏe tốt, những kiến thức về điểm đến, văn hóa, lịch sử để quảng bá, giới thiệu hình ảnh Việt Nam tới bạn bè quốc tế khi dự thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022.

Thí sinh của Trung Quốc gây chú ý với vẻ đẹp tươi tắn, thân hình cân đối, gợi cảm.

Đại diện của Thái Lan có lợi thế gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ nhưng lộ nhược điểm đùi to khi diện bikini.

Người đẹp Italy tự tin với hình thể săn chắc, làn da nâu khoẻ khoắn.

Thí sinh của Philippines khoe đường cong trong thiết kế áo tắm một mảnh.

Người đẹp Nga tạo dáng với trang phục sexy, tôn tối đa ba vòng cơ thể.

Đại diện của Siberia lộ dáng gầy gò khi mặc áo tắm hai mảnh.

Thí sinh Montenegro nổi bật với bikini đỏ, khoe sắc giữa cảnh thiên nhiên xanh mướt.

Đại diện của Kazakhstan có làn da trắng, hình thể mảnh mai.

Thí sinh Nam Phi có chiều cao khiêm tốn hơn nhiều đối thủ nhưng rất tự tin trong các hoạt động của Miss Tourism World 2022.

Sau buổi chụp ảnh bikini ở Vĩnh Phúc, ngày 5/12 dàn thí sinh dự lễ công bố chiếc vương miện mang tên 'The power of life' dành cho Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 và hai bộ trang sức đính đá quý sẽ được bán đấu giá gây Quỹ trồng rừng.

Hiện có 51 người đẹp đã đến Việt Nam chuẩn bị dự chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022. Dàn thí sinh đã cùng nhau trải qua hơn 20 ngày khám phá di sản Việt, trải nghiệm nhiều điều thú vị ở 5 tình thành thuộc khu vực miền Bắc là: Sơn La, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Ninh Bình và Hà Nội.

Vương miện Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 lấy cảm hứng từ cây sự sống, tượng trưng cho khát vọng tái sinh và tình yêu cuộc sống. Đây được xem là phép ẩn dụ cho sự phục hồi của ngành du lịch sau Covid-19.

Đêm chung kết Miss Tourism World với những màn tranh tài của các người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới dự kiến diễn ra tối 10/12, tại Quảng trường tỉnh Vĩnh Phúc. Ban tổ chức tiết lộ đã mời diva Thanh Lam và nhóm Da LAB biểu diễn trong sự kiện này.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới