Thứ hai, 2/10/2023, 18:02 (GMT+7)

Hương Lan thay 5 trang phục trong đêm nhạc

Danh ca Hương Lan liên tục đổi trang phục từ áo dài tới bà ba khi biểu diễn trong đêm nhạc 'Hương trăng như ngọc', tối 1/10.

Hương Lan diện áo dài hồng họa tiết hoa sen trong đêm nhạc 'Hương trăng như ngọc' thuộc dự án nghệ thuật 'Trái tim phụ nữ - Trái tim ngọc trai', tổ chức ở Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Nữ nghệ sĩ thể hiện các ca khúc gắn liền tên tuổi chị như 'Còn thương rau đắng mọc sau hè', 'Lòng mẹ', 'Sa mưa giông', 'Hình bóng quê nhà'...

Hương Lan cho biết khi trở lại sân khấu Sài Gòn, nơi có nhiều kỷ niệm vui buồn với mình, chị xúc động vì vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Nữ danh ca thay trang phục gam tím khoe vẻ nền nã cùng sắc vóc tuổi 67 trên sân khấu.

Hương Lan mặc áo dài màu tối thêu họa tiết nổi tinh tế, biểu diễn cùng đàn em Hà Vân (phải).

Hương Lan cho biết chị kỳ vọng Hà Vân là thế hệ tiếp theo thành công khi theo đuổi dòng nhạc trữ tình. Trong đêm nhạc, Hà Vân hát 'Thương lắm mình ơi', 'Chiều đồng quê', 'Về lại cội nguồn'. Nữ ca sĩ là người gốc Bắc nhưng được khen có lối phát âm, nhả chữ đậm chất Nam Bộ.

Hương Lan thay áo dài nhung hát cùng 'Chuông vàng vọng cổ 2023' Như Ý (phải).

Nữ nghệ sĩ song ca 'Còn thương rau đắng mọc sau hè' với á quân Tuyệt đỉnh song ca Jack Long.

Ngoài tiết mục chung với Hương Lan, Jack Long còn thể hiện hai ca khúc 'Màu hoa bí' và 'Tình lúa duyên trăng' bằng chất giọng ấm áp, giàu cảm xúc.

Hương Lan hát 'Còn thương rau đăng mọc sau hè' cùng jack Long
 
 

Hương Lan song ca 'Còn thương rau đắng mọc sau hè' với Jack Long

Hương Lan xuất hiện với trang phục bà ba khi hòa giọng cùng ca sĩ Nguyễn Khắc Huy trong nhạc phẩm 'Sa mưa giông'.

Khắc Huy nói anh biết ơn nữ danh ca đã nhận mình làm con nuôi, hết lòng truyền dạy các kỹ năng ca hát cũng như đạo đức làm nghề.

Liên tục thay trang phục, biểu diễn cùng các đàn em trẻ tuổi nhưng Hương Lan vẫn tỏ ra sung sức trong hơn ba tiếng diễn ra đêm nhạc. Chị cho biết bản thân cảm nhận sức khỏe tốt dần lên nhờ biết cách chăm sóc kỹ lưỡng.

'Tôi tự tin có thể hát từ 10 đến 15 bài mỗi lần lên sân khấu. Tôi tranh thủ hát khi còn khỏe để đáp lại tình cảm của những khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình bao nhiêu năm qua. Khi nào hát không nổi nữa tôi mới giải nghệ', Hương Lan nói.

Chồng nữ danh ca cũng có mặt trong đêm nhạc để ủng hộ, cổ vũ vợ. Hương Lan cho hay ông xã và gia đình luôn tạo điều kiện, động viên chị theo đuổi đam mê nghệ thuật.

'May mắn là tôi đã nghỉ hưu, có nhiều thời gian đồng hành cùng vợ. Chúng tôi lớn tuổi rồi nên phải sắp xếp lịch trình hợp lý để vừa làm việc vừa nghỉ ngơi, dưỡng sức', ông Quốc Toàn - chồng Hương Lan - nói.

Nghệ sĩ Thanh Hằng (thứ hai từ phải qua) khoe tài năng ca diễn khi hóa thân Thái hậu trong trích đoạn cải lương 'Liệt phụ kêu oan' và ca cảnh 'Gợi nhớ quê hương'.

Ca sĩ Quốc Đại cùng vũ đoàn thể hiện hai tiết mục 'Gốc quê hương' và 'Chiều đồng quê'.

Các nghệ sĩ chụp ảnh kỷ niệm ở cuối chương trình. Đêm nhạc diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, trời mưa lớn nhưng khoảng 2.000 khán giả vẫn đến xem các nghệ sĩ biểu diễn, nhiều người ở lại đến phút cuối.

Đêm nhạc 'Hương trăng như ngọc' nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam đồng thời gây quỹ ủng hộ chương trình 'Nhịp tim Việt Nam', hỗ trợ mổ tim miễn phí cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới