Thứ ba, 9/5/2023, 11:17 (GMT+7)

Hương Giang xách túi da cá sấu tiền tỷ đi sự kiện

Hà NộiHoa hậu Hương Giang xách túi Hermes Kelly Pochette da cá sấu trị giá hơn một tỷ đồng dự một sự kiện.

Hôm 8/5, Hương Giang trở thành tâm điểm tại sự kiện khi xách chiếc túi đắt giá của nhà mốt Pháp. Hermes Kelly Pochette chất liệu da cá sấu, khóa vàng có giá tham khảo khoảng 20.000 USD (470 triệu đồng) tại cửa hàng chính hãng nhưng thường được giao dịch với giá khoảng 50.000 USD (1,2 tỷ đồng) ở thị trường thứ cấp. Người mua phải trở thành khách hàng thân thiết, chi tiền cho rất nhiều món đồ như phụ kiện, bát đĩa... ở cửa hàng của Hermes và phải xếp hàng rất lâu mới có suất mua chiếc túi này. Thay vì chờ đợi, nhiều người chọn phương án mua lại của seller với giá đắt gấp nhiều lần.

Hương Giang kết hợp túi Hermes Kelly Pochette với váy cúp ngực màu vàng mù tạt. Hoa hậu nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu, không ngại chi hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng cho những chiếc túi 'biểu tượng thượng lưu' của các nhà mốt Hermes, Dior, Chanel... Cô từng cho biết thích mua túi Hermes vì đó là khoản đầu tư không bao giờ lỗ.

Người đẹp chuyển giới hoàn thiện phong cách bằng mái tóc xoăn buộc nửa nữ tính, khuyên tai hàng hiệu và sandals 'cà kheo' tông vàng đồng điệu với chủ đề của bữa tiệc.

Hương Giang hội ngộ một người bạn cũng xách túi Hermes giống mình tại sự kiện.

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo cũng có mặt tại sự kiện. Cô diện một chiếc váy 'không thể ngắn hơn' để khoe đôi chân dài. Thiết kế ôm khít cơ thể với lớp vải lưới ánh kim giúp người đẹp thêm nổi bật.

Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 Nguyễn Tường San tiết chế những khoảng hở, trang điểm tông hồng ngọt ngào.

Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 Nguyễn An Nhi tôn vẻ nữ tính với thiết kế bất đối xứng.

Hương Giang khoe sắc bên Top 3 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

Nguyên An
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới