Thứ ba, 6/6/2023, 15:20 (GMT+7)

Hương Giang tôn ngực đầy, eo thon cùng loạt đầm cắt xẻ

Diễn viên Hương Giang khoe dáng gợi cảm cùng loạt trang phục xẻ bạo phù hợp nghỉ dưỡng.

Hương Giang là 'nàng thơ' cho BST Mirabelle của NTK Hà Miau, với các trang phục dành riêng cho mùa hè rực rỡ và những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.

Các thiết kế trong bộ sưu tập khai thác những tông màu tràn đầy năng lượng như hồng fuchsia, vàng neon, xanh cốm... giúp quý cô trông trẻ trung, nổi bật hơn.

Hương Giang diện mẫu váy xếp bèo kỳ công, lấy cảm hứng từ đóa hoa hướng dương. Trên nền chất liệu tơ cát mềm mại, nhẹ nhàng, thiết kế tạo hiệu ứng 3D thu hút thị giác trong từng chuyển động.

Mẫu đầm xẻ sâu với phần hai dây mảnh mai giúp Hương Giang tôn nét đẹp của bờ vai trần, vòng một đầy đặn.

Trang phục còn có điểm nhấn ở phần xẻ tà cao, giúp người mặc thoải mái khi chuyển động, đồng thời tạo cảm giác thân hình cao ráo, thanh thoát hơn.

Hương Giang diện set trang phục gồm crop top và chân váy xẻ tà, tạo điểm nhấn bằng những điềm xếp nếp được tính toán kỹ lưỡng để che nhược điểm. Phần cut-out ở ngực giúp vòng một thêm nổi bật.

Với kiểu váy bất đối xứng tương tự, mỹ nhân VFC còn kết hợp cùng áo cổ yếm dây mảnh.

NTK Hà Miau sử dụng chất liệu ren phối dây thừng đậm cảm hứng resort trên mẫu váy maxi dây đan ngực. Bộ cánh bó sát thân hình, tôn eo thon của mỹ nhân sinh năm 1989.

Nguyễn Hương Giang là diễn viên truyền hình nổi tiếng phía Bắc, được biết đến qua nhiều bộ phim giờ vàng VTV như Cô gái nhà người ta, Lặng yên dưới vực sâu, Sống chung với mẹ chồng, Mùa hoa tìm lại... Ngoài điện ảnh, người đẹp Hà thành còn hoạt động trong lĩnh vực thời trang, được nhiều nhà thiết kế, thương hiệu ưa chuộng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới