Thứ sáu, 10/11/2023, 19:41 (GMT+7)

Hương Giang The New Mentor khoe dáng mong manh với đầm quý tộc

Á quân The New Mentor Hương Giang đảm nhiệm vai trò mở màn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Kiko Nhung Nguyễn với đầm dạ hội cổ điển.

Hương Giang 'hóa' thành đóa hoa hồng trắng tinh khiết với đầm ren nhẹ nhàng kết hợp cùng áo choàng dài dáng cape thanh lịch. Thông qua hình ảnh mong manh của á quân The New Mentor, NTK Kiko Nhung Nguyễn tạo nên sự mở màn đầy thơ mộng cho bộ sưu tập Eternal Romance.

Ngoài ren hoa hồng cao cấp, thiết kế còn được phối cùng vải xuyên thấu và những chi tiết nơ tinh tế, tôn lên vẻ thanh tao của người mặc.

Bộ sưu tập Eternal Romance mong muốn kể câu chuyện tình yêu được thể hiện qua những mẫu thiết kế biểu tượng và chất liệu bền bỉ với thời gian.

Nhà thiết kế sử dụng các phom dáng cổ điển như đầm ôm dáng dài, đầm trễ vai, váy peplum, áo blazer... cùng kỹ thuật thủ công như thêu đính đá, đính vải.

Tinh thần Anh quốc được tái hiện qua những mẫu váy lấy cảm hứng từ những câu chuyện kinh điển như bông hồng bất tử trong Beauty and The Beast, những bữa tiệc dạ vũ cung đình châu Âu hay các câu chuyện cổ tích của Hans Christian Andersen.

Hình ảnh hoa hồng được khai thác với nhiều màu sắc khác nhau từ đen huyền bí, đỏ rực rỡ, trắng tinh khôi đến xanh vĩnh hằng.

Ngoài ren, bộ sưu tập còn sử dụng nhiều chất liệu cao cấp khác như gấm, tafta, organza... với cả trăm giờ thực hiện mỗi tác phẩm.

Bên cạnh các kiểu váy dạ hội nữ tính, nhà thiết kế Kiko Nhung Nguyễn còn giới thiệu nhiều kiểu trang phục sang trọng thích hợp cho những bữa tiệc nhưng có phom dáng cá tính, mới lạ hơn.

Điểm đặc biệt của bộ sưu tập là nhà thiết kế sử dụng những vật liệu thừa trong quá trình sản xuất để tạo nên những bông hồng trang trí sản phẩm, đề cao tinh thần bền vững trong thời trang.

Các thiết kế là những gợi ý cho quý cô hiện đại trong những buổi tiệc, gặp mặt cuối năm.

Quán quân The Face 2023 Huỳnh Tú Anh đảm nhiệm vai trò vedette với bộ cánh được lấp đầy bởi những đóa hoa hồng ở vai, cổ tay và tà váy, tạo nên không khí sang trọng nhưng đầy ma mị.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới