Thứ tư, 24/8/2022, 14:36 (GMT+7)

Hương Giang du lịch sau thông báo chia tay Matt Liu

IndonesiaCa sĩ, hoa hậu Hương Giang có chuyến du lịch ở Bali cùng bạn bè sau thông báo chia tay bạn trai - CEO Matt Liu.

Hương Giang cùng đạo diễn Kenbi Khánh Phạm (giữa) và quán quân The Next Gentleman Phạm Kiên (phải) tới Bali từ 20/8, cổ vũ người mẫu Minh Khắc thi Man Of The Year 2022. Sau đó họ ở lại khám phá Bali trong bốn ngày.

Kenbi Khánh Phạm cho biết Hương Giang vui vẻ, tận hưởng chuyến đi này. Anh và cô thức dậy từ 5h sáng di chuyển đến đền Pura Lempuyang, nhưng xếp hàng tới 13h mới được chụp hình 'sống ảo'.

Kenbi Khánh Phạm nói mất nhiều thời gian di chuyển nhưng anh và Hương Giang hào hứng khi đặt chân đến bãi biển Suluban - một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bali. 'Cảnh biển ở đây rất đẹp, chỉ cần ngồi ngắm thôi cũng thích', anh nói.

Hương Giang mặc áo tắm liền thân, tạo dáng trên vách đá trước biển. Kenbi nói chơi thân với Hương Giang, anh biết cô khá buồn sau khi chia tay Matt Liu. Tuy nhiên, với tính cách cứng rắn, người đẹp không thể hiện nỗi buồn ấy cho mọi người biết. Thời gian qua, anh luôn động viên đàn chị mạnh mẽ, cùng đi chơi, du lịch để Hương Giang giải tỏa tinh thần.

Kenbi nói cả anh và Hương Giang đều ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của thiên nhiên, đất trời nơi đây. 'Giang giỏi ngoại ngữ nên chuyến đi tự túc dễ dàng. Cảnh ở Bali đẹp, đồ ăn siêu ngon. Chúng tôi hợp nhau khoản du lịch nên đang lên kế hoạch cho những chuyến đi mới', anh cho biết.

Hôm 19/8, hoa hậu Hương Giang xác nhận chia tay bạn trai - CEO Matt Liu - sau hai năm yêu. Một người bạn thân của Hương Giang nói với Ngôi Sao: 'Họ chia tay đến nay được khoảng hai tháng. Matt Liu luôn bảo vệ, yêu thương và che chở Giang nhưng là đàn ông, bạn ấy khá ghen. Matt muốn Giang ít xuất hiện, làm 'vợ hiền', dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm nhưng Giang cá tính, còn nhiều đam mê với nghệ thuật'.

Sau khi xác nhận chia tay, Hương Giang cho biết cô và bạn trai cũ giữ mối quan hệ bạn bè, bên cạnh nhau khi cần chia sẻ vui buồn. 'Chúng tôi luôn trân trọng những điều tốt đẹp từng dành cho nhau', ca sĩ nói.

Hương Giang (trái) chúc mừng Minh Khắc (thứ hai từ phải qua) giành ngôi á vương 1 Man Of The Year 2022 hôm 21/8 tại Bali.

Hương Giang sinh năm 1991, từng vào top 4 Vietnam Idol 2012, đăng quang Miss International Queen 2018. Sau khi trở thành hoa hậu, người đẹp tiếp tục sự nghiệp ca hát, đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới