Thứ hai, 18/9/2023, 11:45 (GMT+7)

Hương Giang đổi style 'chóng mặt' với những set đồ tiền tỷ

Hoa hậu Hương Giang đầu tư diện mạo với những trang phục tổng trị giá cả tỷ đồng khi ngồi ghế HLV The New Mentor.

Với vai trò Super Mentor của chương trình truyền hình thực tế về đào tạo người mẫu The New Mentor, Hương Giang liên tục biến hóa trên 'ghế nóng', khoe diện mạo được đầu tư chỉn chu với những set đồ hàng hiệu 'từ đầu đến chân'.

Mỗi tập phát sóng, hoa hậu khoe trung bình 3-4 set trang phục, phong cách đa dạng, có mức giá hàng trăm triệu đồng.

Trong hình, cô mặc set đồ Alessandra Rich giá khoảng 90 triệu đồng, phối giày Le Silla giá khoảng 20 triệu đồng.

Trong tập 5, Hương Giang diện váy Balmain giá hơn 70 triệu đồng, đi boots Versace giá hơn 35 triệu đồng, tạo phong cách trẻ trung và cá tính.

Diện bộ đầm với những khoảng hở xuyên thấu táo bạo của Mugler, Hương Giang phối với quần tất cùng hãng, tạo nên hình ảnh nổi loạn. Cả set trang phục của cô có tổng giá hơn40 triệu đồng.

Trong phần loại trừ thí sinh ở tập 4, người đẹp khoe eo thon, dáng chuẩn cùng nguyên 'cây' Versace. Set trang phục này có tổng giá hơn 220 triệu đồng.

Với trang phục theo phong cách Pinkcore sử dụng tông hồng làm chủ đạo, Hương Giang cũng 'dát' đồ hiệu từ đầu đến chân, tổng giá khoảng 175 triệu đồng. Cả set trang phục của Versace được cô tạo điểm nhấn cùng giày đế độn, khăn trùm đầu họa tiết.

Phong cách gợi cảm đậm cảm hứng 'phòng ngủ' được Hương Giang thể hiện trong trang phục ở tập ba. Người đẹp mặc đầm và áo ngực ren Dolce & Gabbana giá hơn 62 triệu đồng, phối cùng những phụ kiện ăn ý như găng tay, quần tất mỏng đều là hàng hiệu.

Nguyên 'cây' Versace với áo bra top cắt khoét, chân váy và boots in logo thương hiệu được Hương Giang mix với phụ kiện Dolce & Gabbana, tạo nên trang phục sexy khoe hình thể. Tổng giá bộ cánh của cô là hơn 170 triệu đồng.

Diện đầm Balmain 'không thể ngắn hơn', Hương Giang tôn vòng eo 'con kiến' cùng đôi chân thon dài. Balmain cũng là thương hiệu yêu thích của hoa hậu vì mang đến cho cô dáng vẻ quyền lực.

Mỹ nhân sinh năm 1991 ưa chuộng đồ Versace nhiều họa tiết, màu sắc trong chương trình vì giúp cô thể hiện hình ảnh đa dạng như 'tắc kè hoa'. Với tạo hình ở tập hai, cô mặc nguyên 'cây' giá gần 200 triệu đồng.

Diện trang phục được NTK Lê Ngọc Lâm sáng tạo riêng, Hương Giang phối cùng cả set phụ kiện Chanel giá gần 300 triệu đồng. Những món đồ này được cô dày công đặt hàng từ Pháp để có diện mạo gây ấn tượng trong tập một.

Tham gia sự kiện họp báo ra mắt chương trình, hoa hậu tôn thân hình mảnh mai cùng bộ jumpsuit mới của Versace, cũng được cô đặt hàng gấp từ Pháp. Trang phục của cô phối đa dạng phụ kiện hàng hiệu, có tổng giá lên tới gần 450 triệu đồng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới