Thứ ba, 1/6/2021, 09:30 (GMT+7)

Hương Giang dạo công viên cùng hai con gái

TP HCMHoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang thỉnh thoảng dắt hai công chúa Tiểu Panda và Polar ra ngoài ngắm cảnh thiên nhiên và hít thở không khí trong lành.

Hương Giang diện váy hoa trong sưu tập hè 2021 của nhà thiết kế người Phần Lan Marimekko, khoe nhan sắc rạng ngời ở tuổi 34. Do dịch Covid-19, những ngày này hoa hậu chủ yếu ở nhà chăm sóc hai con, tận hưởng cuộc sống chậm rãi, chờ dịch bệnh lắng dịu.

Hương Giang cùng hai bé Tiểu Panda và Polar đi dạo ở công viên nhỏ vắng người. 'Ba mẹ con chỉ bỏ khẩu trang ra một chút để chụp ảnh thôi chứ vẫn nghiêm túc thực hiện quy định 5K để phòng chống dịch nha', Hương Giang cho biết.

Bé Polar 5 tuổi tình cảm hôn má mẹ. Nhóc tỳ lai hai dòng máu Việt Nam - Trung Quốc nói thành thạo 3 ngôn ngữ tiếng Hoa, tiếng Việt và tiếng Anh.

Cô bé có gương mặt tròn, đôi mắt hí và hai má bánh bao giống hệt bố. Bé thừa hưởng chiều cao nổi trội và tính cách điệu đà, nữ tính của mẹ.

Con gái lớn của hoa hậu - bé Tiểu Panda - năm nay 8 tuổi, vừa học xong lớp 2. Nhóc tỳ rất ngoan, biết giúp mẹ làm việc nhà hàng ngày. Bé đã làm thành thạo một số việc như: rửa bát, luộc rau, rán trứng...

Trong khi em gái Polar là 'bản sao' của bố thì Tiểu Panda càng lớn càng giống mẹ. Hương Giang rất hạnh phúc vì các con đều ngoan ngoãn, học giỏi và phát triển tốt cả thể chất lẫn tinh thần.

Người đẹp cùng hai nhóc tỳ thỉnh thoảng ra ngoài tắm nắng, hít thở không khí trong lành để tăng sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh. Cô mới tham gia ủng hộ cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19, hy vọng người dân cả nước sớm được tiêm phòng, đẩy lùi dịch bệnh.

Ba mẹ con Hương Giang tung tăng dạo chơi trong công viên. Người đẹp luôn giữ tinh thần lạc quan và truyền năng lượng tích cực cho hai con để cả nhà bình tĩnh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Con gái Polar của Hương Giang nói tiếng Anh
 
 

Bé Polar nhí nhảnh, đáng yêu trước ống kính

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới