Thứ hai, 21/3/2022, 14:35 (GMT+7)

Hứa Vĩ Văn mở triển lãm cá nhân thứ ba

TP HCMDiễn viên Hứa Vĩ Văn khai mạc triển lãm tranh mang tên 'Phù Hoa', hôm 19/3.

Ở triển lãm lần này, Hứa Vĩ Văn hướng đến chủ đề lễ hội và các hoạt động cộng đồng mọi người đánh mất trong giai đoạn giãn cách xã hội. Nhiều bức tranh được anh sáng tác trong thời gian cao điểm của dịch bệnh cuối năm ngoái.

Điểm đặc biệt của triển lãm lần này là trải nghiệm thị giác kết hợp thính giác. Mỗi tác phẩm được tích hợp một đoạn ghi âm lời tự sự của tác giả về câu chuyện phía sau. Triển lãm mở trong thời gian 20/3 - 3/4.

Hứa Vĩ Văn tự ngắm nhìn các tác phẩm của mình. Trong hơn một năm, anh lần lượt tổ chức ba triển lãm 'Vũng Mơ', 'Vùng Yên' và 'Phù Hoa'. Như hai lần trước, toàn bộ số tiền đấu giá tranh lần này sẽ được anh dùng cho hoạt động thiện nguyện.

Trước khi gặt hái nhiều thành công trong showbiz, Hứa Vĩ Văn xuất thân là sinh viên ngành mỹ thuật. Sau khoảng 20 năm, anh cầm cọ, pha màu trở lại trong những ngày đầu của Covid-19. Đối với nam diễn viên, hội họa xoa dịu tâm hồn anh sau những tổn thương của đời sống riêng.

Diễn viên Phương Anh Đào (giữa) hẹn người đẹp Ngọc Duyên (trái) cùng đến dự khai mạc triển lãm của Hứa Vĩ Văn.

Phương Anh Đào vừa ngắm tranh vừa đọc các thông tin trong sách giới thiệu về triển lãm.

Nữ diễn viên cho biết cô tiếc nuối khi bỏ lỡ hai triển lãm trước của Hứa Vĩ Văn vì vướng công việc. Cô ngưỡng mộ tài nghệ của diễn viên đàn anh, bất ngờ trước câu chuyện đi làm người mẫu, ca hát để kiếm tiền đóng học phí trường Mỹ thuật của Hứa Vĩ Văn hơn 20 năm trước.

Người đẹp Ngọc Duyên hiếm hoi dự sự kiện sau thời gian dài vắng bóng trong showbiz.

Rapper Karik đến xem tranh của Hứa Vĩ Văn sau thông tin gặp vấn đề sức khỏe tinh thần.

Kiều Minh Tuấn, Huỳnh Phương, Quang Tuấn (từ phải qua) rủ nhau đến chúc mừng người bạn diễn của phim 'Nghề siêu dễ'. Do bận công việc, vợ chồng nghệ Thu Trang - Tiến Luật gửi hoa chúc mừng Hứa Vĩ Văn.

Hứa Vĩ Văn chia sẻ với các bạn diễn về từng tác phẩm.

Thái Thị Hoa, đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2020, đến dự triển lãm.

Đạo diễn Lý Minh Thắng chúc mừng Hứa Vĩ Văn.

Đạo diễn - nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn (phải) - có mặt tại triển lãm.

Đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp (giữa) từng hợp tác với Hứa Vĩ Văn trong phim 'Trái tim quái vật'.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới