Thứ năm, 7/9/2023, 00:00 (GMT+7)

Hứa Minh Đạt hôn Lâm Vỹ Dạ mừng sinh nhật

TP HCMTại họp báo ra mắt MV đầu tay của Lâm Vỹ Dạ chiều 6/9, Hứa Minh Đạt ôm hôn bà xã và chúc mừng sinh nhật muộn của cô.

Dù sinh nhật tuổi 34 đã qua vài ngày, Lâm Vỹ Dạ được các fan bí mật tổ chức chúc mừng ở cuối buổi họp báo. Họ thực hiện một video với nhiều hình ảnh phía sau sân khấu của nữ diễn viên, kèm lời chúc từ ông xã Hứa Minh Đạt và nhiều đồng nghiệp. Xúc động trước tình cảm của mọi người, Vỹ Dạ ước MV đầu tay mang tên 'Hoa giấy' sẽ được công chúng đón nhận.

FC tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Lâm Vỹ Dạ và nhiều lần hô tên cô trong lúc chiếu MV.

Diễn viên Hứa Minh Đạt cùng con trai lớn - Bánh Mì - đẩy bánh kem tặng Lâm Vỹ Dạ và tặng cô những nụ hôn. Hai cha con đều xúc động khi xem video mừng sinh nhật của người phụ nữ duy nhất trong gia đình.

Con trai thứ hai - Xá Xị - vắng mặt trong sự kiện của Lâm Vỹ Dạ. Hứa Minh Đạt và hai quý tử cùng góp mặt trong MV 'Hoa giấy'. Trong đó, nam diễn viên đóng vai chính, thể hiện mối tình trải qua ba kiếp nhân sinh với bà xã.

Hứa Minh Đạt nhiều lần thể hiện tình cảm với vợ trên thảm đỏ. Anh cho biết Lâm Vỹ Dạ 'nỗ lực phi thường', tự làm nhiều khâu trong quá trình sản xuất MV. Anh chỉ giúp đỡ cô về tinh thần.

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt bày tỏ biết ơn khi 'người anh lớn' Đàm Vĩnh Hưng dù bận việc vẫn ghé qua chúc mừng trong chốc lát rồi vội vã rời đi.

Vợ chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn mừng sản phẩm âm nhạc đầu tay của Lâm Vỹ Dạ.

Diễn viên Puka và ca sĩ - diễn viên Jun Phạm chung vui với đồng nghiệp. Để bày tỏ sự ủng hộ đàn chị, Puka xin góp mặt trong MV, sẵn sàng đóng quần chúng. Sau cùng, cô đảm nhận vai tình địch của Lâm Vỹ Dạ.

Hai diễn viên hài Khả Như, Phương Lan (từ phải qua) bên Lâm Vỹ Dạ.

Hoa hậu Ngọc Châu.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh.

Diễn viên Tường Vi.

Á hậu Hà Thu và Lâm Vỹ Dạ.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới