Thứ năm, 30/11/2023, 15:30 (GMT+7)

Hot Nails Academy chuyển địa chỉ mới, nâng cấp toàn bộ vật tư

Hot Nails Academy khai trương địa chỉ mới tại Tân Bình, TP HCM, sáng 28/11, nâng cấp toàn bộ trang thiết bị.

CEO Hot Nails Academy - Lê Lộc - cho biết phấn khởi khi được nhiều nghệ sĩ, khách hàng thân thiết ủng hộ buổi khai trương. Cơ sở mới tọa lạc tại số 132 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình.

Sỹ Luân diện trẻ trung, chúc CEO Lê Lộc kinh doanh thành công.

Andrea Aybar diện trang phục đơn sắc phong cách gợi cảm. Vài năm gần đây, người đẹp gốc Tây Ban Nha chuyển từ Hà Nội vào TP HCM tiện hoạt động nghệ thuật.

CEO Lê Lộc cho biết chú trọng không gian rộng rãi, sang trọng, nâng cấp toàn bộ trang thiết bị, công nghệ nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên. Đơn vị được cấp phép đào tạo chính quy từ tháng 10, cấp bằng theo quy định nhà nước.

Hơn 10 năm thăng trầm trong ngành nail, bài học lớn nhất CEO Lê Lộc rút ra là không cho phép bản thân hài lòng với những gì đã có. Cô lý giải mọi người có thể hạnh phúc vì thành tựu đạt được hôm nay, nhưng qua buổi sau, phải tiến thêm bước dài, chứ không dậm chân một chỗ mãn nguyện với hào quang quá khứ.

"Tôi tự hào vì mình chưa bao giờ dừng lại, kể cả lúc khó khăn hay thành công nhất. Sự kiện khai trương hôm nay tiếp tục đánh dấu hành trình mới. Tôi hứa đưa Hot Nails Academy trở thành thương hiệu và đào tạo nghề nail top đầu trong nước", Lê Lộc nói thêm.

Vạn Phát
Ảnh: Hot Nails Academy

Đánh giá phiên bản mới