Thứ hai, 10/6/2024, 10:20 (GMT+7)

Hot girl Thái trong MV của Sơn Tùng M-TP là ai?

Pimtha - nữ chính xinh đẹp trong MV mới của Sơn Tùng M-TP - hiện có hơn 4,7 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Pimtha trở thành tâm điểm khi sánh vai cùng Sơn Tùng M-TP trong MV mới Đừng làm trái tim anh đau. Khán giả Việt Nam không ngừng tìm kiếm thông tin về cô, lượt follow của hot girl Thái cũng tăng đáng kể.

Pimtha tên thật là Pimtha Thanida Manalertruengkul, sinh năm 1996, là hot girl, diễn viên nổi tiếng, từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như: "Hormones", "Bad Buddy Series", "The Stranded"...

Pimtha xuất hiện với vẻ đẹp ngọt ngào trong MV Đừng làm trái tim anh đua
 
 

Pimtha xuất hiện với vẻ đẹp ngọt ngào trong MV Đừng làm trái tim anh đau

Hot girl Thái Lan nổi tiếng từ năm 2010. Cô có sở thích du lịch và chụp ảnh.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Pimtha nổi tiếng là nữ thần tượng "con nhà người ta" vì học giỏi. Cô tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Ritsumeikan Châu Á Thái Bình Dương, Nhật Bản.

Dù chỉ cao 1,54 m, nhờ nhan sắc trong trẻo, vóc dáng cân đối, cô được nhiều nhãn hàng ở Thái Lan và châu Á lựa chọn làm gương mặt đại diện. Pimtha từng giành chiến thắng trong hạng mục Lifestyle tại lễ trao giải Influence Asia 2017.

Pimtha theo đuổi phong cách làm đẹp tối giản để tôn lên những nét đeoh tự nhiên của người Á Đông từ những ngày đầu vào nghề.

Những set đồ, kiểu tóc, style trang điểm của hot girl Thái đều trở thành xu hướng, được nhiều bạn trẻ học theo.

Trên trang cá nhân, Pimtha đăng tải một số video tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như chạy bộ, trượt tuyết, bơi lội. Đây cũng là bí quyết để nữ thần tượng giữ gìn vóc dáng.

Ngoài đời, Pimtha thường xuyên diện những trang phục có tông màu pastel ngọt ngào như trắng, hồng, xanh dương nhạt, tím lavender…

Phạm Linh

Đánh giá phiên bản mới