Thứ tư, 2/6/2021, 15:05 (GMT+7)

Hồng Nhung chăm diện bikini khoe sắc vóc tuổi 51

Ca sĩ Hồng Nhung được bạn bè, khán giả khen trẻ trung, gợi cảm như mới ngoài 20 khi diện bikini khoe eo 60 cm trong các chuyến đi biển.

Hồng Nhung đón sinh nhật lần thứ 51 hồi tháng 3. Diva khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cô vẫn giữ được nhan sắc không khác thuở đôi mươi là bao. Hồng Nhung diện áo tắm hai mảnh, tự tin tạo dáng cho con trai chụp ảnh khi đi nghỉ mát.

Hồng Nhung tập yoga, ngồi thiền và các môn thể thao khác nhau từ nhiều năm nay. Nhờ vậy nữ ca sĩ vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng một đầy đặn, sexy.

Trong khi bạn bè đồng trang lứa chỉ dám mặc áo tắm một mảnh hoặc trang phục kín đáo giúp che dấu hiệu tuổi tác thì Hồng Nhung tự tin tung tăng với bộ bikini nhỏ xíu.

Diva chơi thân với diễn viên múa Linh Nga (phải). Thỉnh thoảng hai gia đình rủ nhau đi du lịch chung. Nhìn cơ bụng săn chắc của nữ ca sĩ, nhiều hoa hậu, người mẫu thế hệ đàn em cũng phải trầm trồ thán phục.

Hồng Nhung ăn uống rất khoa học, tiêu thụ nhiều rau xanh, trái cây và hạn chế tinh bột. Cô tiết lộ số đo vòng eo hiện tại là 60 cm.

Thân hình thon gọn, căng tràn sức sống của 'cô Bống' tạo động lực, cảm hứng cho nhiều nữ nghệ sĩ và khán giả tập luyện để giảm cân, xây dựng hình thể đẹp.

Khi chụp bức ảnh mặc bikini xoã tóc che mặt, Hồng Nhung được khen không khác một cô gái tuổi 20 nóng bỏng, quyến rũ.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát đợt mới ở Việt Nam, Hồng Nhung hay đưa hai con đi du lịch. Thỉnh thoảng ba mẹ con nữ ca sĩ đến một khách sạn sang trọng tại TP HCM để bơi lội, thư giãn.

Hôm 22/5 'cô Bống' gây chú ý khi mặc trang phục thể thao, khoe cơ bắp cuồn cuộn, đặc biệt là vòng hai không mỡ thừa.

Cô cho biết có thể tập yoga mọi lúc mọi nơi và rất đam mê bộ môn này. Những ngày Sài Gòn giãn cách xã hội, dù bận trông con, chăm chút tổ ấm Hồng Nhung vẫn duy trì lịch tập luyện đều đặn.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới