Thứ hai, 16/5/2022, 11:35 (GMT+7)

Hồng Anh dancesport quấn quýt bên bạn trai mừng HCV

VĐV Phạm Hồng Anh chia sẻ niềm vui với người yêu ở hậu trường sau khi cùng bạn nhảy Trung Kiên giành hai HC vàng dancesport SEA Games 31 chiều 15/5.

Sau khi hoàn thành các phần thi trong ngày thi đấu 15/5 môn dancesport SEA Games 31, Hồng Anh ra ngoài hội trường nhà thi đấu để chia sẻ niềm vui với người yêu. Hồng Anh và bạn nhảy Trung Kiên mang về cho đoàn Việt Nam hai tấm huy chương vàng ở các nội dung Samba và Rumba, huy chương bạc nội dung Chachacha.

Bạn trai hỏi thăm Hồng Anh về tình hình cổ chân của cô sau khi liên tục phải trình diễn với giày cao gót. Hai người bắt đầu hẹn hò từ cuối năm ngoái. Do Hồng Anh chủ yếu đi thi đấu quốc tế nên đây là dịp hiếm hoi cô được người yêu cổ vũ trực tiếp.

Bạn trai Hồng Anh cho biết rất vui khi thấy cô hoàn thành tốt các phần thi và mang về những tấm huy chương vàng. Anh hoàn toàn ủng hộ sự nghiệp của bạn gái và không cảm thấy 'vấn đề gì' khi cô trình diễn tình cảm với bạn nhảy khác giới.

Đây là kỳ SEA Games thứ hai Trung Kiên và Hồng Anh kết hợp với nhau. Trước đó, tại SEA Games 2019 ở Philippines, hai người chỉ giành huy chương đồng ở nội dung Chachacha và Rumba.

Sau SEA Games 30, Trung Kiên và Hồng Anh gần như phải tự tập luyện, nâng cao trình độ bản thân. Hơn một tháng trước SEA Games 31, cả hai mới có chuyến tập huấn tại Italy để được chỉ dẫn bởi các chuyên gia nước ngoài.

Trung Kiên cũng được bạn gái đến cổ vũ thi đấu. Bạn gái anh cũng là người trong giới dancesport.

Trung Kiên cùng bạn gái chụp ảnh lưu niệm với Hồng Anh và HLV Chí Anh mừng chiến thắng.

Dancesport Việt Nam có ngày thi đấu thành công khi giành 5 huy chương vàng và một huy chương bạc trong tổng số 6 nội dung. Ngoài Trung Kiên và Hồng Anh, cặp Phan Hiển - Thu Hương giành ba huy chương vàng ở các nội dung Paso Doble, Jive và 5 điệu Latin.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới