Thứ bảy, 30/10/2021, 11:00 (GMT+7)

Hôn nhân viên mãn của Kaka

Cựu danh thủ Kaka và bà xã Carolina hạnh phúc bên công chúa nhỏ vừa thôi nôi, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Đám cưới của Kaka và người đẹp Carolina Dias diễn ra ngoài trời tại resort Txai Itacare, Bahia, quê nhà Brazil, cuối tháng 11/2019. Trong ngày trọng đại, cựu tiền vệ Milan khóc hai lần, một lần khi nhìn thấy cô dâu bước lên lễ đường và khi thấy hai con Luca, Isabella tiến đến đưa nhẫn cho bố trao cho mẹ kế.

Kaka và bà xã kém 13 tuổi bắt đầu hẹn hò từ năm 2016, một năm sau khi anh chia tay vợ cũ Caroline Celico. Hôn thê Carolina Dias của Kaka là một người mẫu ở Brazil.

Suốt hai năm qua, hình ảnh tràn ngập trên trang cá nhân của vợ chồng Kaka là khoảnh khắc hai người tình cảm, âu yếm đi kèm những lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Cựu tiền vệ sinh năm 1982 đồng hành bên bà xã trẻ đẹp mọi nơi, mọi lúc. Trong những ngày lễ, kỷ niệm, đôi uyên ương không quên trao nhau những lời lãng mạn.

Vợ chồng Kaka được khen có tướng 'phu thê', luôn chia sẻ những bức ảnh rạng rỡ trong những chuyến đi nghỉ ở khắp nơi.

Trong ngày sinh nhật 26 tuổi của bà xã hôm 11/8, Kaka đăng loạt ảnh và viết: 'Hãy ăn mừng tình yêu bởi hôm nay là ngày của người phụ nữ tuyệt vời này. Chúc mừng em yêu, chúc em luôn cảm thấy được yêu nhiều mỗi ngày. Yêu em mãi mãi'.

'Cuộc sống của em', vợ Kaka viết chú thích trong chuyến đi biển của gia đình hôm 20/10.

Người đẹp 26 tuổi không ngại chia sẻ cả những khoảnh khắc riêng tư khoe hạnh phúc hôn nhân viên mãn.

Vợ chồng Kaka đón con gái đầu lòng, bé Esther, hôm 8/10/2020. Cặp sao vừa tổ chức sinh nhật một tuổi của cô bé. Trước đó, mỗi khi Esther tròn tháng, nhà Kaka đều làm tiệc ngọt mừng con lớn lên mỗi ngày.

Vợ chồng Kaka cùng mặc đồ trắng 'chiếm sóng' trong tiệc sinh nhật con gái hôm 8/10 khi luôn thể hiện tình cảm nồng nàn cho nhau.

Kaka bên ba con trong đó hai bé lớn Luca và Isabella là kết quả cuộc hôn nhân đầu của anh với vợ cũ Caroline Celico. Vợ cũ Kaka cũng vừa kết hôn với bạn trai thương gia.

Kaka tên thật là Ricardo Izecson dos Santos Leite, là danh thủ bóng đá nổi tiếng người Brazil. Tiền vệ sinh năm 1982 chơi nổi bật nhất trong màu áo Milan từ 2003 đến 2009. Anh giành một chức vô địch Serie A, một lần đăng quang Champions League và giành Quả bóng vàng 2007 trong màu áo đội bóng thành Milan. Sau đó, Kaka sang Real từ 2009 đến 2013 rồi trở lại Milan một mùa giải trước khi sang Mỹ thi đấu cho Orlando City từ 2014 đến 2017 và giải nghệ. Anh từng vô địch World Cup 2002 với tuyển Brazil.

Đánh giá phiên bản mới