Thứ bảy, 23/10/2021, 12:00 (GMT+7)

Hôn nhân viên mãn của 6 sao Việt lấy vợ hơn tuổi

Phan Hiển, Trương Nam Thành, Bình Minh... có hôn nhân mật ngọt với vợ dù chênh lệch tuổi tác.

Trương Nam Thành kết hôn với doanh nhân Thu Huyền đầu tháng 11/2018. Bà xã hơn anh 15 tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân và có một con riêng sinh năm 2000. Cách nhau 15 tuổi nhưng vợ chồng Trương Nam Thành vẫn có sự đồng điệu mỗi lần sánh đôi. Nam Thành cho biết anh không ngại bị mọi người bàn tán về chênh lệch tuổi tác với vợ. Anh rất yêu thương, chiều chuộng và thỉnh thoảng dành những lời có cánh cho bà xã trên trang cá nhân.

Sau hôn lễ, á vương sống khép kín. Anh tập trung kinh doanh nhà hàng tại Hà Nội và dành thời gian chăm sóc gia đình. Bà xã hỗ trợ Nam Thành nhiều trong việc kinh doanh. Nam Thành hài lòng với lựa chọn của mình và biết cân đối mọi thứ để có được hạnh phúc.

Tháng 8/2019, Thu Huyền sinh đôi hai con trai cho Nam Thành. Hai bé có tên ở nhà là Sóc và Putin. Nam Thành là 'bố bỉm sữa' chính hiệu. Anh không ngại xắn tay áo pha sữa, tắm rửa và chơi đùa với con. Từ khi lập gia đình, anh thấy bản thân trưởng thành, sống điềm đạm hơn trước. Nam Thành từng chia sẻ nếu được chọn lại, anh vẫn chọn Thu Huyền. Cô là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh.

Quý Bình kết hôn với doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền, hơn anh bảy tuổi, giữa tháng 12/2020. Quý Bình thừa nhận khi còn độc thân, anh dành nhiều tâm sức, mải miết cho công việc. Nhưng sau khi kết hôn, anh thấy bản thân có trách nhiệm hơn với tổ ấm nhỏ. Anh thu xếp công việc chu toàn để có thời gian bên Ngọc Tiền lâu nhất có thể. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, anh cùng vợ tìm niềm vui bằng việc chăm sóc cây cảnh, vườn tược, cùng vào bếp nấu ăn. Những việc làm này góp phần giúp hai vợ chồng nuôi dưỡng, thổi lửa yêu trong đời sống hôn nhân.

Quý Bình thấy mình may mắn khi cưới được người phụ nữ mạnh mẽ, tài giỏi như Ngọc Tiền. Để xứng với cô, anh tự nhủ bản thân cố gắng thật nhiều để không thấy tự ti. Anh thừa nhận cả mình và vợ đều nóng tính, có cái tôi lớn. Tuy nhiên, họ luôn im lặng, nhường nhịn nhau mỗi khi bất đồng quan điểm. Anh nói mình là người có nhiều khuyết điểm và sống hơi nguyên tắc. Khi cưới Tiền, anh hứa với vợ bớt khó tính, để Tiền 'dễ thở' hơn. Một năm sau đám cưới, cả hai đang mong ngóng thành viên mới. Họ lên kế hoạch sinh con và mong sớm có tin vui trong tương lai gần.

Bình Minh kết hôn với doanh nhân Anh Thơ năm 2008. Anh Thơ hơn anh bốn tuổi, khi ấy là giám đốc marketing của một khách sạn lớn tại TP HCM, nổi tiếng giàu có. Lấy vợ giàu nhưng Bình Minh khẳng định tự chủ kinh tế. Anh luôn được bà xã động viên, góp ý khi kinh doanh. Một năm sau đám cưới, họ đón con gái đầu lòng An Nhiên. Năm 2012, con gái An Như ra đời. Cặp vợ chồng hòa hợp trong suy nghĩ, cách nuôi dạy con.

Bình Minh là người nghiêm nghị, ít nói nhưng bên bà xã có tính cách hài hước, vui vẻ nên bị 'lây'. Anh ngày càng dí dỏm, thích đùa hơn. Lúc rảnh rỗi, vợ chồng anh thường tập thể dục cùng nhau. Cả hai hiện đều kinh doanh, công việc khá bận rộn nhưng hàng ngày vẫn động viên nhau cùng tập luyện, cải thiện sức khỏe. Hôn nhân của cặp đôi từng trải qua nhiều thăng trầm khi Bình Minh hai lần vướng ồn ào tình cảm. Tuy nhiên, Anh Thơ vẫn tin tưởng, bên cạnh chồng. Bình Minh thấy may mắn vì có bà xã giỏi giang, luôn thấu hiểu, bao dung và sẵn sàng chia sẻ mọi vui buồn với anh.

Chuyện tình lệch 12 tuổi của Phan Hiển với Khánh Thi từng vướng không ít ồn ào. Phan Hiển là học trò, đem lòng yêu cô giáo Khánh Thi ngay từ những ngày đầu gặp gỡ. Sự chân thành của Hiển làm Khánh Thi rung động. Tuy nhiên, chuyện tình 'cô - trò' từng khiến Khánh Thi chịu áp lực từ nhiều phía. Ngoài cách biệt tuổi tác, Khánh Thi bị đồn yêu Phan Hiển vì tiền khi gia thế của anh được tiết lộ. Tuy nhiên, sau năm năm chung sống, họ ngày càng hạnh phúc.

Cặp vũ công có hai con là Kubi và Anna. Gần đây, khi Khánh Thi bị một diễn viên 'mắng' là 'yêu tinh già không biết an phận' và khuyên cô nên thả tự do cho chồng trẻ, Phan Hiển bênh vực vợ. Nam vũ công khẳng định mình là người chủ động tiến tới mối quan hệ tình cảm với bà xã. Yêu Khánh Thi, anh không quan tâm đến chuyện tuổi tác, nhan sắc hay gia thế của vợ. Anh cho rằng khi yêu ai, việc dành thời gian cho người mình yêu và hy sinh những sở thích cá nhân là chuyện rất bình thường. Anh không xem đó là sự mất tự do. Thời gian qua, Anh cũng đăng nhiều ảnh tình tứ cùng bà xã để chứng minh mối quan hệ bền chặt.

Quang Pháp kết hôn với Thảo Trang, hơn anh tám tuổi, giữa tháng 10/2020 sau một năm hẹn hò. Sự chênh lệch về tuổi tác và việc Thảo Trang có con riêng từng khiến cặp sao bị gia đình cản trở đến với nhau. Tuy nhiên, Quang Pháp luôn động viên Thảo Trang đặt niềm tin vào mình. Áp lực lớn nhất của anh sau khi kết hôn là việc làm sao vượt qua cái bóng của vợ, trở thành trụ cột gia đình. Anh thừa nhận bản thân nhiều lần khiến vợ buồn lòng, không thể lo cho cô cuộc sống đầy đủ như người khác. Anh biết ơn Thảo Trang vì đã từ bỏ tất cả để chạy theo một người đàn ông mà không biết trước tương lai.

Cùng là diễn viên, cặp sao hiểu rõ tính chất công việc nên thông cảm cho đối phương mỗi lúc đi sớm về khuya. Những lúc rảnh rỗi, họ trò chuyện về nghề, buồn - vui trên phim trường và góp ý cho nhau về cách diễn. Họ không ghen khi thấy bạn đời diễn cặp với đồng nghiệp khác giới. Thảo Trang bị thu hút bởi sự chăm chỉ, ham học hỏi, không ngại khó của Quang Pháp. Trong mắt cô, Pháp là mẫu đàn ông bản lĩnh, có chí tiến thủ.

Quang Pháp thân thiết với bé Cherry (trái) - con riêng của Thảo Trang. Đầu tháng 5, Thảo Trang sinh con trai - bé Brian - cho ông xã. Thương vợ vất vả nên anh một tay quán xuyến nhà cửa, tự đóng tủ giày, kệ bếp, tủ quần áo cho con trai. Việc giặt giũ, cơm nước, sửa điện nước, trồng cây... anh làm thuần thục. Mỗi ngày, anh giúp vợ tắm, cho con bú, thay tã. Sự tháo vát của Quang Pháp khiến Thảo Trang dành nhiều tình cảm cho chồng. Cô thấy mình viên mãn khi kết hôn với người đàn ông chăm chỉ, ham học hỏi, bản lĩnh và có chí tiến thủ như Quang Pháp.

Kin Nguyễn kết hôn với ca sĩ Thu Thủy, hơn anh 10 tuổi, vào giữa năm 2019. Mối quan hệ của cặp đôi thời điểm đó nhận nhiều ý kiến trái chiều vì chênh lệch tuổi tác. Kin nói anh không quan tâm ngoại hình, tuổi tác, sự nghiệp. Anh chỉ cần có cảm xúc thật sự cùng cùng nhau hướng đến hạnh phúc. Hiện cả hai có một con gái tên Lana, một tuổi. Kin Nguyễn được nhận xét là người luôn hết lòng chăm sóc vợ con.

Kin Nguyễn yêu thương bé Henry - con riêng của Thu Thủy - như con ruột. Anh thường đưa con đi học, dạy học và tắm cho bé. Thu Thủy nói chồng luôn ngọt ngào, lãng mạn, tâm lý như ngày mới yêu. Anh hứa luôn bao dung, yêu thương và nắm chặt tay Thu Thủy trên đường đời.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới