Thứ sáu, 15/10/2021, 00:05 (GMT+7)

Hôn nhân mật ngọt của Lê Hiếu và vợ 9X

TP HCMCa sĩ Lê Hiếu và bà xã Thu Trang kết hôn được hơn hai năm, vẫn đang tận hưởng hạnh phúc vợ chồng son.

Lê Hiếu cưới nữ doanh nhân kém anh 6 tuổi đầu năm 2019. Vợ nam ca sĩ tên Thu Trang, sinh trưởng trong gia đình khá giả. Cô hiện là chủ nhiều lounge tại Sài Gòn. Thu Trang tiết lộ cô là fan 'cứng' của chồng từ 10 năm trước nhưng phải đến năm 2017, cả hai mới có nhiều dịp gặp gỡ rồi dần phải lòng nhau.

Lê Hiếu cho biết anh không thuộc tuýp đàn ông lãng mạn mà sống rất thực tế. Dù vậy, hôn nhân của hai vợ chồng vẫn êm ấm, ngọt ngào. Thu Trang cảm thấy ông xã là món quà lớn nhất trong đời cô. Chỉ cần một ánh nhìn hay cái ôm của Lê Hiếu, cô cũng lâng lâng vui sướng, cảm nhận tình yêu nồng nàn chồng dành cho mình.

Hơn 2 năm gắn bó, vợ chồng Lê Hiếu luôn chia sẻ mọi vui buồn, cảm thông và thấu hiểu cho nhau. Ca sĩ gốc Hà Nội nhận thấy từ khi lấy vợ, mọi thứ với anh suôn sẻ hơn trước. 'Bà xã luôn chăm chút cho tôi từ chuyện ăn mặc đến việc tư vấn cách chọn bài hát, phong cách biểu diễn trước khi lên sân khấu. Lúc độc thân tôi hơi xuề xòa còn hiện tại mỗi lần xuất hiện trước công chúng tôi đều chỉn chu, tươm tất. Từ khi có vợ tôi đắt show hơn', Lê Hiếu nói.

Lê Hiếu và vợ 9X hiện sống trong một căn hộ cao cấp nằm ở vị trí đắc địa, ba mặt thoáng hướng sông Sài Gòn. Tổ ấm của giọng ca 'Ngày mai em đi' rộng 120 m2, được cho là có giá khoảng 15 tỷ đồng.

Nhờ lập gia đình, nam ca sĩ dần thay đổi quan điểm, lối sống. Anh không còn bốc đồng, ngẫu hứng như trước mà luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, hết mình với nghệ thuật để vợ tự hào về mình.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, vợ chồng Lê Hiếu thường xuyên dành thời gian đi du lịch nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Singapore... để tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào của thời kỳ son rỗi.

Vợ Lê Hiếu tiết lộ chồng cô không lãng mạn nhưng khéo 'nịnh' vợ bằng những câu nói, việc làm thiết thực. 'Em không mập. Lấy cái đó đi. Đẹp đó...', Thu Trang bật mí các chiêu làm vui lòng vợ của Lê Hiếu. Nữ doanh nhân 9X và chồng chung quan điểm được ở bên người bạn đời hiểu mình và có một tình yêu bình dị là điều hạnh phúc nhất.

Lê Hiếu thu nhập tốt từ hoạt động nghệ thuật, vợ anh cũng có điều kiện kinh tế dư dả nên cả hai sống thoải mái, chưa từng phải lo lắng, tranh cãi chuyện tiền nong. 'Nhờ tài chính vững chắc, tôi có thể chuyên tâm vào âm nhạc nhiều hơn và làm việc hiệu quả, không áp lực. Khi thực hiện một sản phẩm mới, tôi ít phải đắn đo về quyết định đầu tư', Lê Hiếu cho biết.

Ở tuổi 37, nam ca sĩ nói anh sẵn sàng làm bố nhưng không quá sốt ruột chuyện con cái mà thích để mọi thứ đến tự nhiên. Tranh thủ lúc còn son, vợ chồng anh tập trung phát triển sự nghiệp, tạo tiền đề vững chắc cho tương lai.

Vợ Lê Hiếu được nhiều người khen xinh đẹp, gợi cảm. Chàng ca sĩ rất hãnh diện khi có bà xã tài sắc vẹn toàn. Anh thỉnh thoảng sánh đôi vợ tham dự các sự kiện của làng giải trí.

Vợ Lê Hiếu diện áo tắm, khoe đường cong sexy trong một chuyến đi biển năm 2020.

Lê Hiếu thích làm nhiếp ảnh gia ghi lại những khoảnh khắc đẹp của vợ. Lâu thấy bà xã không có ảnh mới, nam ca sĩ lại tự nguyện cầm máy cho vợ tạo dáng thoải mái đến khi có những bức ảnh ưng ý mới thôi.

Lê Hiếu hôn vợ 9X
 
 

Lê Hiếu say đắm hôn vợ 9X

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới