Thứ tư, 24/4/2024, 09:50 (GMT+7)

Hôn nhân của 'thánh lô tô' chuyển giới Lộ Lộ và chồng Việt kiều

Ca sĩ lô tô chuyển giới Lộ Lộ cho biết cô hiện có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã là luật sư, Việt kiều Mỹ và hai con ruột.

Lộ Lộ bên ông xã Ryan và hai con, bé trai 12 tuổi, bé gái 8 tuổi. Ca sĩ chuyển giới cho biết cô đăng ký kết hôn với chồng Việt kiều từ tháng 9/2023, tại Mỹ.

Vợ chồng Lộ Lộ dự định tổ chức đám cưới trong năm nay nhưng vì công việc bận rộn, họ chưa chọn được thời gian cụ thể.

'Thánh lô tô' tiết lộ hôn nhân của cô và ông xã luật sư cũng như bao cặp vợ chồng khác, có lúc vui vẻ, hạnh phúc, thỉnh thoảng cũng cãi vã, giận hờn. Dù vậy, nhờ tình yêu, ca sĩ chuyển giới và chồng vẫn nắm tay nhau, vượt qua mọi thử thách để xây dựng tổ ấm chung.

Lộ Lộ cho biết cô may mắn được mẹ chồng thương yêu và xem hai con riêng của cô như cháu nội. 'Biết tôi bận bịu, trước Tết mẹ bay từ Mỹ về Việt Nam phụ chăm hai cháu để tôi yên tâm chạy show ca hát', Lộ Lộ nói.

Trong ảnh, vợ chồng Lộ Lộ cùng hai con và mẹ chồng cô (bìa trái) sum họp, ăn tối ở một nhà hàng tại TP HCM, hôm Giỗ Tổ Hùng Vương, ngày 18/4.

Lộ Lộ cho biết cô và chồng luật sư làm bạn khoảng hai năm, chính thức hẹn hò từ giữa năm 2023. Sau vài tháng bên nhau, họ quyết định đăng ký kết hôn.

'Tôi quen anh trong một lần đi diễn. Ban đầu, cả hai xưng hô chị em vì anh kém tôi 5 tuổi. Từ khi hẹn hò, tôi gọi Ryan là anh để thể hiện sự tôn trọng và cho thấy bản thân sẵn sàng đặt cái tôi xuống để hòa hợp, vun đắp mối quan hệ cùng người ấy', Lộ Lộ nói.

Chồng Việt kiều của ca sĩ chuyển giới hiện sống và làm việc tại Mỹ nhưng thường xuyên về Việt Nam. Lộ Lộ cũng liên tục bay qua bay lại giữa hai nước để vừa ở bên ông xã vừa tranh thủ hoạt động nghệ thuật.

'Thánh lô tô' cho biết hồi đầu năm cô sang Mỹ thăm chồng và gia đình anh. Mới đây, cả hai có chuyến du lịch Thái Lan.

Lộ Lộ chụp ảnh cùng chồng trong một chuyến đi biển. Ca sĩ nói cô hạnh phúc, mãn nguyện khi tìm được người đàn ông hết lòng yêu thương mình và hai con.

Dù bản thân từng là giảng viên, dạy ngành Thiết kế đồ họa, Lộ Lộ vẫn cảm thấy so với bạn trai, kiến thức của cô không bằng.

Lộ Lộ bày tỏ mong muốn sau đám cưới sẽ tiếp tục học thêm nhưng người yêu khuyên cô tập trung vào công việc hiện tại, phát triển đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời.

Lộ Lộ tên thật là Lâm Quốc Khải, sinh năm 1988, được nhiều khán giả gọi là "thánh lô tô". Cô là người góp phần làm sống dậy văn hóa âm nhạc lô tô khi thành lập đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời, hoạt động tích cực ở TP HCM và các tỉnh thành phía nam.

Lộ Lộ từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Chuông vàng vọng cổ 2016, Solo cùng bolero 2018 (đoạt giải á quân) và chương trình Thách thức danh hài. Ngoài ca hát, Lộ Lộ còn đóng phim. Cô đã góp mặt ở web-drama Hẻm cụt của Trấn Thành, phim điện ảnh Lô tô, Mai...

Khi còn là đàn ông, Lộ Lộ từng lấy vợ, có hai con, một trai, một gái. Sau này, nhận ra mình 'thân sâu hồn bướm', Lộ Lộ ly hôn, nhận nuôi hai con, giữ mối quan hệ hòa bình với vợ cũ. Ca sĩ chuyển giới từ cuối năm 2022.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới