Thứ tư, 7/9/2022, 10:29 (GMT+7)

Hôn nhân của Giang Hồng Ngọc

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc hiện sống bình lặng cùng ông xã hơn cô 8 tuổi và hai cậu con trai tại TP HCM.

Vợ chồng Giang Hồng Ngọc cưới năm 2019. Con trai chung của họ - bé Cà Rốt, đã được 4 tuổi.

Tổ ấm của Giang Hồng Ngọc có 4 thành viên. Ngoài vợ chồng cô và con trai Cà Rốt còn có bé Bon - con riêng của anh Xuân Văn (đứng sau Giang Hồng Ngọc). Ông xã nữ ca sĩ từng một lần đổ vỡ hôn nhân, sống cảnh 'gà trống nuôi con' nhiều năm, trước khi đến với Giang Hồng Ngọc.

'Tôi tự nhủ sẽ không bao giờ yêu ai từng có vợ nhưng không biết sao lại gặp đúng hoàn cảnh ấy. Lần đầu tiên nghe kể về chuyện của anh, tôi đã cảm thấy rất tôn trọng. Thường thì bọn trẻ sẽ ở với mẹ nhưng anh ấy lại nhận phần lo lắng, chăm sóc cho con. Đó là người đàn ông rất trách nhiệm', Giang Hồng Ngọc cho biết.

Kết hôn với người đàn ông từng đổ vỡ, Giang Hồng Ngọc nói cô học cách chấp nhận việc ở bên chồng nhưng không thể đòi hỏi tình yêu thương trọn vẹn vì hiểu ông xã còn phải chăm lo, dành thời gian cho con trai riêng. 'Anh rất yêu con. Với anh, con là tất cả. Tôi chỉ là một vế đằng sau. Biết tôi thiệt thòi nên anh cố gắng bù đắp bằng nhiều cách và quan tâm tới tôi nhiều hơn mỗi ngày. Tôi cũng chỉ cần anh biết mình yêu anh hết lòng và luôn dành những gì tốt nhất cho chồng, con là đủ', Giang Hồng Ngọc nói.

Giang Hồng Ngọc cho hay, ông xã làm nhà nước, rất bộc trực, nóng tính và không phải tuýp người lãng mạn, ngọt ngào. Từ khi yêu nhau, nữ ca sĩ cảm nhận anh Xuân Văn thay đổi dần. Tuy không hoàn toàn biến thành con người khác nhưng chồng nữ ca sĩ luôn cố gắng thay đổi mỗi ngày, học cách quan tâm, bày tỏ cảm xúc với cô nhiều hơn.

Từ khi kết hôn, Giang Hồng Ngọc cân đối lại thời gian để vừa hoạt động nghệ thuật vừa chăm lo cho tổ ấm. Thỉnh thoảng gia đình cô đi du lịch để tận hưởng cảm giác thảnh thơi, cho các con có những trải nghiệm mới mẻ.

Giang Hồng Ngọc nói, cô yêu thương, đối xử công bằng với cả hai cậu con trai, không phân biệt con chung, con riêng. Nữ ca sĩ vui và bất ngờ khi nhiều người nhận xét bé Bon có gương mặt giống cô, dù cả hai không cùng máu mủ. 'Hiện tại, tôi thầy mình có một gia đình hoàn hảo để gắn kết lâu dài. Điều khiến tôi hạnh phúc là cảm nhận được rằng anh rất thương mình và con anh cũng thương mình', nữ ca sĩ cho biết.

Giang Hồng Ngọc thấy may mắn khi được ông xã ủng hộ và tạo điều kiện để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Nhờ vậy, nữ ca sĩ yên tâm tiếp tục đầu tư, phát triển sự nghiệp ca hát.

Thỉnh thoảng vợ chồng Giang Hồng Ngọc 'trốn' các con hẹn hò, ăn tối riêng để hâm nóng tình cảm.

Giang Hồng Ngọc hào hứng khoe món quà ông xã tặng là chiếc bánh kem độc đáo tạo hình giống một túi xách hàng hiệu ông xã tặng cô trong dịp sinh nhật 32 tuổi.

Vợ chồng Giang Hồng Ngọc chuyển từ căn hộ 6 tỷ đồng về sống tại biệt thự mới ở TP HCM từ đầu năm ngoái.

Giang Hồng Ngọc cho biết, hôn nhân êm ấm, bình lặng và sự ủng hộ của chồng con là động lực giúp cô hoạt động nghệ thuật sung sức hơn. Nữ ca sĩ mới phát hành album Có những niềm riêng mừng 16 năm ca hát, nhận nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Nữ ca sĩ tiết lộ: 'Các ca khúc trong album mới lấy cảm hứng từ chính cảm xúc, câu chuyện của tôi'.

Giang Hồng Ngọc cho hay tháng 10 cô tiếp tục ra single giới thiệu một ca khúc mới của nhạc sĩ Phúc Trường.

Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989. Cô từng đoạt quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 và á quân The Remix 2015. Giang Hồng Ngọc được nhiều người nhận xét có sắc vóc đẹp, giọng hát nội lực.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới