Thứ năm, 30/11/2023, 12:53 (GMT+7)

Hôn lễ ở biển của Phan Vỹ Bá và 'tiếp viên hàng không xinh nhất Trung Quốc'

IndonesiaĐám cưới lãng mạn của Phan Vỹ Bá và nữ tiếp viên hàng không Luna diễn ra hôm 29/11 tại Bali.

Luna và Phan Vỹ Bá làm đám cưới tại khách sạn Alila Villas Uluwatu, nơi có những vách đá và cảnh biển tuyệt đẹp.

Khi Phan Vỹ Bá đăng ảnh cưới, khán giả khen vợ anh là 'nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nhất Trung Quốc', 'Vóc dáng hoàn hảo', 'Phan Vỹ Bá lấy vợ điểm 10'...

Theo Sinchew, đám cưới diễn ra nhẹ nhàng, giản đơn. Cô dâu diện váy cưới đính hoa. Trong ngày trọng đại, cô thay 4 váy để phục vụ cho chuỗi lễ, tiệc.

Toàn bộ khách mời được yêu cầu không đăng ảnh. Trong phần phát biểu, ca sĩ nói: 'Anh sẵn sàng dành cả cuộc đời để bảo vệ em, yêu em và tôn trọng em'.

Cô dâu chú rể tổ chức hôn lễ gam màu trắng. Con gái họ không xuất hiện trong đám cưới.

4 cặp phù dâu, phù rể cùng cô dâu, chú rể.

Phan Vỹ Bá và Luna được cho đăng ký kết hôn năm 2020, tuy nhiên vì dịch bệnh, họ chưa làm đám cưới. Khi con đầu lòng cứng cáp, hai người quyết định tổ chức hôn lễ.

Bạn thân của chú rể, Vương Lực Hoành, hát ca khúc 'I Will Always Love You' trong lễ cưới và gửi những lời chúc tới cặp vợ chồng.

Tuyên Vân (Luna), là một nữ tiếp viên hàng không nổi tiếng xinh đẹp. Cô sinh năm 1994, kém Phan Vỹ Bá 13 tuổi.

Phan Vỹ Bá (Wilber Pan) sinh tại Mỹ, người gốc Thượng Hải, là một nghệ sĩ toàn năng trong nhiều vai trò như ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên, doanh nhân và nhà đầu tư. Anh đóng nhiều phim như 'Lý lẽ con tim', 'Endless Love', 'Be with you', 'Bất lương tiếu hoa'... đồng thời ra mắt nhiều album nhạc chất lượng.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới