Chủ nhật, 23/4/2023, 14:00 (GMT+7)

Hơn 9.000 runner vỡ òa cảm xúc khi hoàn thành Lazada Run

Lazada Run khuấy động không khí cuối tuần tại TP HCM, để lại nhiều khoảnh khắc vỡ òa cảm xúc khi 9.000 runner hoàn thành thử thách cùng bạn bè.

Sáng 23/4, Lazada Run - giải chạy quy mô Đông Nam Á, thi đấu các cự ly 5, 10 và 21km. Từ 4h, hàng nghìn runner đã có mặt tại khu vực đường Tân Trào, quận 7 để khởi động, tạo nên không khí sôi động cho cả khu vực Phú Mỹ Hưng - nơi vốn được xem là đường chạy quen thuộc của runner Sài thành.

Đúng 5h, cự ly 21km xuất phát. Lần lượt lúc 5h15 và 6h30 là các cự ly 10 và 5km. Runner chạy trên những cung đường xanh mát, rợp bóng cây trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dù đang vào cao điểm mùa khô, tiết trời TP HCM khá dễ chịu vào thời điểm thi đấu, tạo điều kiện cho các chân chạy bung hết sức, tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ với Lazada Run.

Đường chạy chứng kiến nụ cười của nhiều runner. Họ nắm tay thể hiện sự đoàn kết, cùng nhau chinh phục thử thách. Trong ảnh là một nhóm runner cùng chạy 21km. Cự ly đi qua các cung đường nhiều bóng cây như Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Văn Linh,…

Dọc đường đua, Lazada Run đặt nhiều cổng Olympic. Top 200 mỗi cự ly qua khu vực này sẽ nhận thêm nhiều quà tặng từ ban tổ chức. Nhiều runner tỏ ra thích thú với hình thức tặng quà độc đáo của giải. Ngoài ra, để tiếp sức cho người chạy, ban tổ chức sắp xếp nhiều cổng phun sương, làm mát cơ thể.

Hình ảnh khiến khán giả, runner thích thú hai hai chân chạy lớn tuổi nắm tay nhau chinh phục đường đua. Họ không ngại ngần thể hiện tình cảm, cùng nhau vòng tay thành hình trái tim khi có nhiếp ảnh gia. Trên đường chạy, hai runner này luôn song hành, nắm tay nhau. Họ có nhiều khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc khi hòa mình vào dòng người.

Hai nữ runner ăn mừng khi cùng nhau hoàn thành cự ly 10km. Với cự ly này, người tham gia chạy chủ yếu trên đường Nguyễn Lương Bằng hay Tân Phú, ngắm nhìn nhiều công trình cao ốc - biểu tượng cho sự vươn lên của một khu đô thị trẻ trung từ vùng đầm lầy hoang sơ trước kia.

Một nam runner khiến nhiều người chú ý khi cầm tấm bảng tìm người yêu đi chơi lễ 30/4. Anh cho biết tham gia giải với mục đích giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc, ấn tượng với không khí sôi động và những sắc màu trên đường đua.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và á hậu Phương Nhi chạy song hành cùng nhau trong suốt hành trình 5km. Cả hai luôn nắm chặt tay, nở nụ cười tươi. Cự ly này không quá khó với hai người đẹp do có thời gian dài tập luyện và chuẩn bị.

Hai runner về nhất, nhì cự ly 10km là Bùi Tuấn Lâm và Hoàng Văn Hơn để lại khoảnh khắc mang tinh thần thể thao fair play. Tuấn Lâm về nhất sau khi so kè từng mét với Văn Hơn. Anh chỉ hơn đối thủ vài giây. Ngay sau khi cán đích, cả hai đập tay, ôm nhau chúc mừng thành tích.

Sau khi hoàn thành thử thách, runner nhận huy chương minh chứng cho những nỗ lực thi đấu. Nhiều runner nhận xét đường chạy Lazada Run đẹp, an toàn, công tác tiếp nước tốt, tạo động lực để các chân chạy thể hiện bản thân và có những khoảnh khắc ấn tượng.

Ông Đặng Anh Dũng - Phó tổng giám đốc Lazada Việt Nam cũng góp mặt trên đường chạy, chinh phục cự ly 21km.

Marcus Chew - Giám đốc Marketing Tập đoàn Lazada thử sức ở cự ly 21km cùng hàng nghìn runner trong sáng nay. Hai lãnh đạo của Lazada yêu thể thao, nằm trong số những chân chạy về đích giai đoạn giữa.

Trước đó, ngày 22/4, nội dung Family Run đã được tổ chức với đường chạy dài 1,5km. Đây là hoạt động giúp các gia đình nhiều thế hệ gắn kết, yêu thương nhau hơn. Trẻ em thông qua giải hình thành tình yêu thể thao và những tính cách tích cực.

Lazada Run là giải chạy quy mô Đông Nam Á. Tiếp nối hành trình tại Việt Nam, giải sẽ lần lượt đi qua Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia. Hai runner nam và hai runner nữ xuất sắc nhất cự ly 21km của mỗi quốc gia sẽ đại diện thi đấu chung kết tại Singapore.

Hoài Phương

Tham gia Lazada Run, runners sẽ nhận được race kit giá trị với nhà tài trợ trang phục độc quyền Puma, phần thưởng tiền mặt cũng như loạt quà tặng đến từ các thương hiệu như Techcombank Inspire, Anessa, La Roche Posay, Ka Pod, UNO, Senka, OXY, Sunplay, Maple Healthcare, Highlands Coffee, Salonpas... cùng tiếp tục theo dõi hành trình tại Fanpage Lazada Run và cỗ vũ cho các chân chạy trong hành trình thêm sức khỏe vào cuộc sống cùng Lazada.

Đánh giá phiên bản mới