Thứ ba, 5/12/2023, 11:13 (GMT+7)

Hơn 80 thí sinh Miss Earth mặc áo dài, đội nón lá diễu hành

TP HCMSáng 4/12, 83 người đẹp Miss Earth 2023 cùng trưởng ban tổ chức - nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh - tham gia diễu hành khai mạc Tuần lễ Du lịch TP HCM.

Một ngày sau sự kiện chào mừng Miss Earth đến Việt Nam (chiều 3/12), dàn người đẹp cùng dự chương trình trước Bưu điện Trung tâm TP HCM lúc hơn 6h sáng. Đại diện một số quốc gia hiện chưa có mặt ở cuộc thi, sẽ đáp chuyến bay tới Việt Nam vài ngày tới.

Hoa hậu các nước thích thú khi mặc trang phục truyền thống của phụ nữ Việt. Có người đội nón lá, có người cầm nón trên tay trong buổi diễu hành trên đường phố quận 1. Họ cùng nhau hô vang slogan của Tuần lễ Du lịch TP HCM: 'Vibrant Ho Chi Minh City' (tạm dịch là TP HCM sống động).

Từng người đẹp catwalk trên sân khấu với phần thông tin của họ được hiện trên màn hình phía sau.

Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh của Việt Nam cùng nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh là hai trong hơn 100 đại sứ của Tuần lễ du lịch lần này. Hoa hậu bày tỏ: 'Tôi vinh dự trở thành đại sứ Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh. Là một công dân trẻ toàn cầu, tôi hy vọng có thể giới thiệu vẻ đẹp từ văn hóa, kiến trúc, con người thành phố đến với bạn bè quốc tế tại Miss Earth 2023'.

Các người đẹp cùng nhau tô màu cho bức tranh Doodle lớn nhất Việt Nam, được tạo nên bởi 22 mảnh ghép - 22 bức tranh tái hiện những hình ảnh và giá trị du lịch TP Thủ Đức và 21 quận/huyện trên địa bàn TP HCM.

Các người đẹp ghé thăm Dinh Độc Lập.

Họ yêu thích trải nghiệm ngồi xe bus hai tầng, ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Họ phấn khích khi người dân đi đường liên tục vẫy chào, gọi tên họ. Hoa hậu Colombia - Luz Adriana López - cảm nhận Việt Nam xinh đẹp, người dân thân thiện và hiếu khách.

Đại diện Miss Earth của các nước gửi lời chào đến khán giả Việt. Họ tham gia cuộc thi trong ba tuần, trước khi bước vào đêm chung kết 22/12.

Nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh tham gia sự kiện cùng dàn thí sinh của Miss Earth 2023.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới