Thứ bảy, 22/7/2023, 13:29 (GMT+7)

Hơn 300 bộ đồ giúp Chi Pu chinh phục khán giả Trung Quốc

Xuyên suốt hành trình tại 'Đạp gió 2023', Chi Pu luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu, được khán giả Trung Quốc khen ngợi.

Trải qua gần ba tháng tham gia Đạp gió 2023, Chi Pu ngoài giành vị trí top 6 chung cuộc còn đạt được nhiều thành tích ấn tượng, gây 'sốt' trên mạng xã hội Trung Quốc. Sức hút này đến từ những màn trình diễn đột phá, bên cạnh đó là phong cách ăn mặc luôn chỉn chu mọi lúc mọi nơi của nữ ca sĩ Việt Nam.

Xuyên suốt hành trình chinh phục đất nước tỷ dân, Chi Pu có stylist Hoàng Ku đồng hành trong việc hỗ trợ trang phục. Hơn 300 bộ đồ với hàng trăm kg quần áo được huy động để Chi Pu tỏa sáng trong mọi hoạt động của chương trình.

Mỹ nhân sinh năm 1993 tích cực lăng xê thời trang trong nước với những bộ cánh theo xu hướng Y2K hiện đại là chủ đạo. Hoàng Ku cho biết trang phục anh chuẩn bị cho Chi Pu đều nằm trong bộ sưu tập mới của các thương hiệu và cô là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên mặc để tránh đụng hàng.

Mỗi hoạt động, Chi Pu thay đổi phong cách đa dạng. Từ váy áo hầm hố, cá tính đến điệu đà, gợi cảm đều được nữ ca sĩ chinh phục.

Sức hút của Chi Pu được minh chứng bằng việc các tỷ tỷ khác trong chương trình đều khen ngợi phong cách biến hóa của cô. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng liên tục lọt top cao trên Hot Search Weibo cùng nhiều bảng xếp hạng.

Nhiều trang phục Chi Pu từng mặc gây bàn tán, được khán giả Trung Quốc tìm hiểu về chỗ mua. Người đẹp lăng xê thành công hàng loạt món đồ local brand Việt Nam giá thành vừa phải.

Từ một 'tân binh' mới mẻ ở thị trường Trung Quốc với những sân khấu lác đác tiếng vỗ tay, Chi Pu giờ có lượng fan nhất định, thường xuyên theo sát cô trong nhiều hoạt động.

Trên TikTok, từ khóa về Chi Pu đạt hàng tỷ lượt xem. Trong đó, có nhiều bình luận liên quan đến sắc vóc, trang phục của giọng ca sinh năm 1993.

Ngoài những bộ trang phục như tắc kè hoa, Chi Pu và êkíp còn cho thấy sự sáng tạo trong việc chế trang phục. Nhiều thiết kế được stylist Hoàng Ku cắt ráp, thêm thắt khác biệt so với ban đầu.

Bên cạnh trang phục lên sân khấu công diễn, thời trang cho những hoạt động tập luyện, ghi hình hay đi diễn ở Trung Quốc đều được đầu tư hết mức với chi phí không nhỏ.

Truyền thông Trung Quốc liên tục dành lời khen cho Chi Pu, ghi nhân cô là 'một trong những điểm sáng của show và được khán giả Trung Quốc yêu thích'.

Chi Pu trong giây phút đoạt cúp ở 'Đạp gió 2023'
 
 

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới