Thứ tư, 21/6/2023, 11:00 (GMT+7)

Hơn 1.000 đôi sắp cưới dự triển lãm 'Almaz Wedding Fair'

Hơn 1.000 cặp sắp cưới, du khách cùng 30 thương hiệu dự triển lãm cưới "Almaz Wedding Fair 2023" tại Almaz Hà Nội.

Với chủ đề Le Jardin D'Amour, triển lãm Almaz Wedding Fair 2023 tái hiện khu vườn tình yêu phong cách Pháp. Không gian xanh mát lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đan cài loạt chi tiết nghệ thuật, giúp các đôi uyên ương khám phá xu hướng mới nhất trong ngành cưới.

30 thương hiệu giới thiệu các bộ sưu tập váy, vest đến dịch vụ cưới cao cấp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thiết kế hôn lễ trọn gói. Nhiều đôi thậm chí "chốt đơn" tại chỗ để nhận ưu đãi độc quyền, tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá đến 200 triệu đồng.

Hot mom Ly Lê và nhiếp ảnh gia Phạm Việt Dũng góp phần tạo không khí sôi động. Ly Lê nói về hôn lễ sắp tới với góc nhìn thú vị, thực tế.

"Đến Almaz Wedding Fair năm nay, tôi thấy lâng lâng như đang sống trong khu vườn cùng loạt váy cưới xinh đẹp. Chúng tôi có nguyên ngày cuối tuần tham gia hoạt động ý nghĩa dành cho các đôi, nhất là thời điểm hiện tại, tôi và anh Dũng ấp ủ hôn lễ hoàn hảo nhất thời gian tới", Ly Lê nói.

Private fashion show với chủ đề "Giấc mộng đêm hè" (A Midsummer Night’s Dream) mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ. Á hậu Tú Anh diện váy cưới trong bộ sưu tập mới của Ciel de GIA làm vedette, dạo bước giữa không gian cổ tích. Loạt váy phong cách Regencycore góp phần giúp xu hướng cưới năm nay thêm đa dạng, hấp dẫn.

Tú Anh cho biết: "Tôi có trải nghiệm tuyệt vời khi góp mặt ở sự kiện hôm nay. 5 năm trước, tôi cũng tổ chức lễ cưới tại Almaz Hà Nội. Tôi tin rằng mọi người sẽ có nhiều kiến thức bổ ích, niềm vui và tự tin trong ngày trọng đại".

Các đôi có thể thử làm cô dâu, làm voan cưới với Én Bridal, hay mặc vest tại gian hàng Dezi Bespoke. Đồng thời khám phá các bộ sưu tập váy cưới, nhận ưu đãi đặc biệt từ loạt thương hiệu nổi tiếng trong ngành như: 7799 Wedding Storyteller, S.premiers, PhiLinh Wedding (trang trí và lập kế hoạch cưới), Linh Nga Bridal, The Bespoke Bar (trang phục cưới), Lavy Wedding, Tada Wedding Film, De Rossa Studio, Tuart Wedding (quay phim, chụp hình cưới), Skymond Luxury, Meez Jewelry (trang sức cưới cao cấp)...

Ngoài ra, 6 workshop và talkshow với nội dung gần gũi, thiết thực trong khuôn khổ sự kiện thu hút sự quan tâm của hàng trăm đôi. Người trẻ có cơ hội cập nhật kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, nhận những phần quà thú vị.

Workshop vẽ tranh tình yêu do Almaz kết hợp Tispy Art tổ chức cũng là điểm nhấn sự kiện. Với hoạt động "thử món tiệc cưới", khách mời được chiêu đãi bởi các đầu bếp Almaz, có thêm lựa chọn menu đãi khách ngày cưới.

Almaz Wedding Fair 2023 tiếp tục là điểm hẹn lý tưởng cho cô dâu, chú rể tương lai, với gói thiết kế hôn lễ trọn gói. Xem chi tiết tại đây hoặc hotline 024 3657 3888 - 094 9898 222

Vạn Phát
Ảnh: Almaz Hà Nội