Thứ hai, 24/5/2021, 10:42 (GMT+7)

Học trò Xuân Lan theo trend thập niên 1990

Mẫu teen Lily Trương hóa thân thành quý cô sang trọng và cá tính với những mẫu trang phục mang đậm phong cách bán cổ điển.

15 tuổi, Lily Trương sở hữu vẻ đẹp trong sáng nhưng cô hướng đến cách ăn mặc chỉn chu và thanh lịch. Trong bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp Xuân Lan, mẫu teen trình diễn những kiểu trang phục toát lên sự quý phái.

Cô được dịp khoe vóc dáng mảnh mai, đặc biệt là đôi chân dài với item sắc đen lạ mắt.

Học trò của siêu mẫu Xuân Lan được khen ngợi cách tạo dáng chuyên nghiệp và thần thái ấn tượng. Cô từng xuất hiện trong nhiều show thời trang lớn như Vietnam Runway Fashion Week hay Vietnam Junior Fashion Week chủ đề 'Winter swan' với vai trò vedette bộ sưu tập của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Lily Trương như trở lại thập niên 1990 nhờ chiếc áo sơ mi dáng thụng, họa tiết chấm bi lớn đặc trưng của giai đoạn này.

Cô phối cùng quần nỉ ống loe, sử dụng phụ kiện và cách trang điểm đồng điệu.

Bên cạnh thời trang, học trò của Xuân Lan còn có nhiều năng khiếu khác như trang điểm chuyên sâu, thành thạo ba ngoại ngữ, yêu thích nghiên cứu khoa học viễn tưởng.

Xuân Lan cho rằng những thế mạnh về hình thể cùng khả năng giao tiếp và tính cách ham học hỏi sẽ giúp Lily Trương tiến xa trên con đường nghệ thuật.

Sắp tới, cô mẫu 15 tuổi sẽ có nhiều kế hoạch phát triển bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật song song duy trì việc học văn hóa.

Tường San

Đánh giá phiên bản mới