Thứ bảy, 7/10/2023, 15:26 (GMT+7)

Học trò Thanh Hằng, Hương Giang hóa minh tinh với đầm Hà Thanh Việt

Ba mỹ nhân The New Mentor là Ngọc Ánh, Hương Giang, Thuý Quỳnh khoe vẻ kiêu sa với bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Thanh Việt tái hiện những đại minh tinh.

Bộ sưu tập 'The Star' của Hà Thanh Việt lấy cảm hứng từ hình ảnh những đại minh tinh trên màn ảnh thập niên 1970. Nhà thiết kế cho biết những tác phẩm điện ảnh xưa cũ và các siêu sao lộng lẫy luôn khơi gợi nhiều cảm xúc cho anh trong thời trang.

Để tái hiện vẻ đẹp kiêu kỳ, hào quang được săn đón của những đại minh tinh, Hà Thanh Việt và êkíp dàn dựng khung cảnh xa hoa với sàn runway mang không khí cổ điển, hào nhoáng.

Ba người đẹp Ngọc Ánh, Hương Giang, Thuý Quỳnh diện những trang phục tông màu trắng - đen kinh điển. Từ thần thái, cách trang điểm, làm tóc đến những sải bước của họ đều toát lên vẻ đẹp nữ quyền.

Hà Thanh Việt cho biết ba nàng mẫu bước ra từ The New Mentor là những gương mặt dung hòa giữa biểu tượng thời trang và tính chất thương mại, đúng như định hướng của anh trong thiết kế. Họ cũng giúp anh thể hiện được tinh thần bộ sưu tập vì có mối quan hệ hợp tác nhiều lần.

Hương Giang và Thúy Quỳnh đều là học trò của Hương Giang. Họ là hai trong 8 gương mặt sẽ tranh tài tại chung kết The New Mentor vào 15/10 tới.

Ngoài việc cạnh tranh ngôi quán quân The New Mentor, Thúy Quỳnh cũng đã đăng ký tham dự Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Theo Hà Thanh Việt, Thúy Quỳnh có gương mặt 'hoa hậu', vóc dáng fashion nên rất hợp với những thiết kế của anh.

Trong khi đó, Ngọc Ánh thuộc team Thanh Hằng được đánh giá là gương mặt sáng giá với kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu quảng cáo, chụp lookbook, dù bị loại từ tập 6 The New Mentor.

Bứt phá tự do và không màng định kiến, chân dung người phụ nữ dưới lăng kính của Hà Thanh Việt luôn toát lên khí chất. Linh hoạt trong việc vận dụng hiệu ứng phối sắc độc bản nhằm tôn lên kỹ nghệ cắt may, các thiết kế của Hà Thanh Việt trung hòa được nét quyến rũ, mềm mại với cốt cách mạnh mẽ, ung dung.

Ngoài hai tông màu trắng - đen, Hà Thanh Việt còn sử dụng tông metallic với các chi tiết đính sequin, đính kết đá lấp lánh... nhằm toát lên nét xa hoa, vương giả.

Các phom dáng cứng cáp như trench coat, corset, măng tô, áo cape... mềm mại hơn nhờ cách nhà thiết kế phối cùng những đường cắt uyển chuyển, các phom váy body ôm sát thân hình.

Với vóc dáng quyến rũ, Thúy Quỳnh thường được nhà thiết kế giao thể hiện các trang phục cắt xẻ táo bạo, có điểm nhấn ở vòng một.

Giải nhì cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2012 giúp Hà Thanh Việt bước chân vào làng thiết kế thời trang Việt. Năm 2020, Hà Thanh Việt xây dựng thương hiệu thời trang riêng. Từ khi ra mắt, phong cách thanh lịch và tối giản của anh chiếm được cảm tình của nhiều người đẹp nổi tiếng như Nhã Phương, Lương Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Khánh Vân, Dương Tú Anh, Đông Nhi, Minh Hằng...

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới