Chủ nhật, 20/8/2023, 07:38 (GMT+7)

Học trò Lan Khuê mặc hở bạo khi 'đụng' váy với Thanh Hằng

Cùng một chiếc đầm có kiểu dáng cổ đổ sâu đến rốn, người mẫu Bảo Ngọc - học trò Lan Khuê trong The New Mentor - phối khác biệt Thanh Hằng.

Trong buổi họp báo ra mắt The New Mentor - chương trình thực tế mới về đào tạo người mẫu, Thanh Hằng tạo phong cách quyền lực với bộ đầm đỏ rực từ thương hiệu của stylist Lê Minh Ngọc.

Siêu mẫu diện cùng corset metallic của NTK Vân Anh Scarlet, đi kèm là phụ kiện từ Trần Quốc Dũng, tạo nên phong cách ấn tượng trên thảm đỏ.

Trong bộ ảnh mới được Lan Khuê thực hiện cùng các học trò trong The New Mentor, người mẫu Bảo Ngọc diện lại bộ trang phục này, tạo nên sự kết nối màu sắc với huấn luyện viên, khác biệt so với các thành viên khác trong team.

Thay vì phối corset kín bưng giống Thanh Hằng, nàng mẫu sinh năm 2000 mix với bra top dài 'nửa gang tay', để lộ phần chân ngực táo bạo.

Bảo Ngọc là thí sinh gây chú ý ở The New Mentor. Trong tập một, cô được Lan Khuê 'chơi chiêu' để giành về đội. Trần Bảo Ngọc còn được biết đến với nickname Ngòng Ngọc, sinh năm 2002, là người mẫu ảnh và content creator (sáng tạo nội dung).

Đại diện cho thế hệ Gen Z hiện đại, Bảo Ngọc được đánh giá có tiềm năng phát triển trong làng thời trang với gu thẩm mỹ độc đáo. Trên Facebook và Instagram, cô có hơn 100 nghìn người theo dõi. Trong khi đó, tài khoản TikTok của cô có gần 300 nghìn người theo dõi.

Không có chiều cao quá nổi bật, Bảo Ngọc gây ấn tượng nhờ vẻ mặt sắc lạnh, khả năng biến hóa đa dạng.

Cô có vẻ đẹp đặc trưng Á Đông với mái tóc dài thẳng, đôi mắt một mí, khả năng phối đồ cập nhật xu hướng hiện đại.

Người đẹp thường ưu tiên chọn những bộ cánh có thiết kế độc đáo, có phần cut-out làm điểm nhấn hoặc khoe thế mạnh hình thể.

Trong các bộ ảnh thời trang, Bảo Ngọc thường chọn trang phục gợi cảm vừa phải, thể hiện cá tính nổi loạn.

Học trò Lan Khuê định hướng thành fashionista đa năng, tạo ra những giá trị tích cực trong ngành thời trang, làm đẹp và theo đuổi nghiêm túc nghề người mẫu, KOL.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới