Thứ sáu, 17/11/2023, 20:21 (GMT+7)

Học trò Hồ Ngọc Hà diện trang phục cảm hứng nội y của Công Trí

Nhà thiết kế Công Trí trình làng 128 thiết kế cho mùa xuân hè 2024 với kiểu dáng táo bạo, hòa quyện thời trang nội y và cao cấp.

Trước thềm show diễn xuân hè 2024 vào tối 22/11, NTK Công Trí hé lộ loạt trang phục sẽ được giới thiệu tại không gian được mệnh danh là 'đóa hồng thượng lưu giữa Sài Gòn'. Hoàng Yến - học trò Hồ Ngọc Hà tại The New Mentor - giúp nhà thiết kế thể hiện một số mẫu trong bộ sưu tập mới.

Trong show, Công Trí sẽ giới thiệu 128 thiết kế cao cấp. Đây là con số 'kỷ lục' trong sự nghiệp của nhà thiết kế, đòi hỏi êkíp của anh phải nỗ lực suốt nhiều tháng trời, mỗi sáng tạo mất hàng trăm giờ để hoàn thiện từng đường kim mũi chỉ.

Lấy cảm hứng từ nội y, bộ sưu tập gồm những trang phục với kiểu dáng, chất liệu táo bạo để tôn vinh dáng hình người phụ nữ. Nhà thiết kế tính toán những khoảng hở để tạo nên sự gợi cảm nhưng vẫn trang nhã.

Đầm thướt tha với chi tiết cut-out được Công Trí phát triển trong bộ sưu tập mới. Đây là một trong những phom dáng được anh ưa chuộng nhiều mùa mốt qua.

Nội y được nhà thiết kế hòa nhập vào y phục thường ngày thông qua những kiểu dáng như phần ngực áo nhỏ xíu, bra top 'tí hon'...

Chất liệu sequin được Công Trí lăng-xê trên những mẫu đầm dạ hội chấm gót, các kiểu suit phóng khoáng, blazer hay đính kết tạo điểm nhấn trên sơ mi, quần suông...

Đầm dạ hội với phần xẻ đùi cao, xẻ ngực sâu hút đến gần bụng là một trong những phom váy được Công Trí thường xuyên ứng dụng.

Blazer phối cùng bra top, chân váy mini tạo hình ảnh hiện đại, quyến rũ cho các quý cô.

Bảng màu trắng, đen be với tính ứng dụng cao được hòa trộn cùng chút xanh, cam, tím để níu mắt người nhìn.

Creative Director: Hà Đỗ, Photographer: Tang Tang, Makeup: Quân Nguyễn, Hair: Pu Lê.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới