Thứ sáu, 24/7/2015, 00:07 (GMT+7)

'Học lỏm' mẹo dưỡng da của 5 mỹ nam xứ Hàn

Không chỉ các sao nữ mà các nam thần tượng xứ Hàn cũng có những bí quyết làm đẹp độc đáo.

Lee Jong Suk chia sẻ trong một show truyền hình thực tế rằng anh trộn bột trà xanh với sữa rửa mặt để làm sạch sâu và chống lão hóa cho da. Nam tài tử của 'No Breathing' còn thường xuyên thoa kem dưỡng mắt để hạn chế quầng thâm và nếp nhăn.

Kim Hyun Joong là gương mặt đại diện của một hãng mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc. Nam diễn viên cho biết, khi phải chụp hình hay quay phim ngoài trời, anh thường dùng một lớp BB cream có chỉ số chống nắng để bảo vệ da. Sau đó, anh tẩy trang thật cẩn thận và dùng kem dưỡng ẩm.

Lee Min Ho từng rất lười chăm sóc da. Nam diễn viên chia sẻ, anh thuộc tuýp 'chàng trai xà phòng', nghĩa là chỉ cần một bánh xà phòng có thể giải quyết mọi vấn đề da. Tuy nhiên, khi tham gia đóng phim, trình diễn, thường phải trang điểm, Lee Min Ho bắt đầu chú tâm hơn đến vấn đề chăm sóc da. Mỹ nam 'The Heirs' chọn sữa rửa mặt dạng bọt để làm sạch sâu và dùng serum trà xanh để dưỡng ẩm. 

Lee Seung Ki có làn da rất mịn, khiến phụ nữ cũng phải ghen tị. Mỹ nam này rất tích cực chăm sóc da tại nhà. Trong một show truyền hình, anh đã 'biểu diễn' kỹ năng massage da mặt tại nhà để ngăn ngừa lão hóa và chảy xệ. Lee Seung Ki chia sẻ, quy trình dưỡng da của anh gồm: rửa mặt sạch, xịt nước cân bằng độ ẩm rồi thoa kem dưỡng và massage nhẹ nhàng. 

Bí quyết chăm sóc da của Sungyeol (Infinite) là nước bắp cải ép. Đây là món đồ uống rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, vì nó không chỉ giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể mà còn giúp làn da căng mịn. 

M.H

Đánh giá phiên bản mới