Thứ bảy, 16/7/2022, 09:58 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh, Thu Minh để mặt mộc tập chung kết Hoa hậu

TP HCMDàn ca sĩ Thu Minh, Hoàng Thùy Linh, Ali Hoàng Dương, S.T tham gia buổi tổng duyệt chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, hôm 15/7.

Hoàng Thùy Linh trao đổi với đạo diễn Long Kan về phần trình diễn của mình. Ca sĩ phối áo crop-top với quần jeans khi đến tập diễn. Cô đeo khẩu trang xuyên suốt buổi tổng duyệt.

Tại đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 diễn ra ngày 16/7, Hoàng Thùy Linh sẽ mang đến hai bản hit 'Kẻ cắp gặp bà già' và 'Kẽo cà kẽo kẹt'.

Từ Singapore, ca sĩ Thu Minh về nước tham gia trình diễn. Cô để mặt mộc, mặc nguyên cây đen, cột tóc đơn giản trong buổi tổng duyệt.

Thu Minh chuẩn bị bản phối mới cho hai hit 'Đường cong' và 'Bóng mây qua thềm' cho đêm chung kết Hoa hậu.

Trưởng ban tổ chức Trương Ngọc Ánh giám sát quá trình các nghệ sĩ và dàn thí sinh tổng duyệt chương trình.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Ali Hoàng Dương, ca sĩ S.T Sơn Thạch (từ trái qua) tập hát bài 'Những đóa hoa nắng mai', ca khúc chủ đề của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 do Châu Đăng Khoa sáng tác. Màn trình diễn này sẽ có phần góp giọng của ca sĩ Edward Dương.

Top 30 người đẹp vào chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 tập catwalk dưới sự chỉ dẫn của chuyên gia Nhóc Crazy. Hai Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2020-2021 Lindsey Coffey và Destiny Wagner cũng có mặt cổ vũ tinh thần cho các thí sinh.

30 người đẹp cạnh tranh vương miện có độ tuổi trong khoảng 19-25, là thuộc các dân tộc Kinh, Tày, Mường, Khmer, Chăm, Êđê, Hoa, Sán Dìu, Nùng, Thái, Khơ Mú. Trải qua bốn tháng luyện tập và tranh tài, họ được trưởng ban tổ chức Trương Ngọc Ánh, hoa hậu H'Hen Niê và các giám khảo khác nhận xét có nhiều trưởng thành. Không ít người đẹp lúc mới tham gia cuộc thi chưa từng đi giày cao gót nhưng hiện catwalk tự tin.

Đạo diễn Long Kan cho biết đêm chung kết năm nay được chia thành bốn phần: Hé nở - Toả nắng – Ngát hương và Rực rỡ. Mỗi phần như kể về hành trình của các cô gái khi đến với cuộc thi. Yếu tố bản sắc từ vũ điệu của các dân tộc Việt Nam được chính các thí sinh thể hiện trong phần trình diễn khai mạc, kết hợp giai điệu mang âm hưởng dân gian, vùng miền được hoà âm phối khí với nền nhạc hiện đại.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới