Thứ sáu, 31/3/2023, 10:00 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh khóc khi nhận giải 'Nữ ca sĩ của năm'

TP HCMHoàng Thùy Linh rơi nước mắt, nói ước mơ của mình đã thành hiện thực khi nhận giải 'Nữ ca sĩ của năm' tại Cống Hiến 2023.

Hoàng Thùy Linh vượt qua Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Min, Phùng Khánh Linh để được xướng tên ở hạng mục 'Nữ ca sĩ của năm' trong đêm trao giải Cống hiến 2023 tối 30/3. Khi được diễn viên Hứa Vĩ Văn đọc tên, cô bật dậy khỏi ghế, tiến đến ôm lấy Tóc Tiên và khóc để chia sẻ cảm xúc.

Nữ ca sĩ sau đó ôm Thu Minh, Khắc Hưng trong tiếng reo hò, cổ vũ của các khán giả theo dõi trực tiếp chương trình tại Nhà hát Thành phố.

Trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh xúc động, mất một lúc mới lấy lại bình tĩnh để phát biểu. Mắt rơm rớm nước, tay run khi cầm cúp trên tay, cô nhớ kỷ niệm 10 năm trước khi tham gia phim 'Thần tượng', đóng cảnh nhận giải thưởng này. "Đây là vinh dự, có nằm mơ tôi cũng không nghĩ phân đoạn trong phim giờ đã thành sự thật", nữ ca sĩ nói.

Hoàng Thùy Linh cho biết cô rất khát khao cầm chiếc cúp giải thưởng này sau nhiều lần chứng kiến các tiền bối, đàn em tỏa sáng. Cô đã nỗ lực không ngừng để có thành công và được công nhận tài năng. Nữ ca sĩ nói suốt 15 năm qua, cô đã sống bằng tinh thần mạnh mẽ để bảo vệ người mình yêu thương và từng bước xây dựng phong cách riêng trong âm nhạc. Trải qua nhiều khó khăn, cô trân trọng những giọt nước mắt của thành công.

"Tôi từng nghĩ mình rất cứng rắn, nếu ngày nào đó thành công đến thì sẽ không khóc vì biết bản thân phải vất vả ra sao mới gặt hái được. Tuy nhiên giờ đây, tôi thấy suy nghĩ đó thật trẻ con", Hoàng Thùy Linh nói.

Ngoài giải 'Nữ ca sĩ của năm', Hoàng Thùy Linh còn ẵm thêm giải 'Album của năm' cho 'Link và 'Music video của năm' với 'Gieo quẻ' (sáng tác: Khắc Hưng, đạo diễn: Nhu Đặng).

Ca sĩ Thu Minh (bìa phải) nói chiến thắng của Hoàng Thùy Linh là xứng đáng bởi những nỗ lực không ngừng. Giọng ca 'Đường cong' tin giải thưởng sẽ đánh dấu cột mốc ý nghĩa trên chặng đường nghệ thuật, là động lực để đàn em phát triển hơn.

Khắc Hưng nhận giải 'Nhạc sĩ của năm'. Chương trình còn trao các giải 'Nam ca sĩ của năm' cho Tùng Dương, 'Nghệ sĩ mới của năm' cho Mono, 'Nhà sản xuất của năm' do DTAP, 'Chương trình của năm' cho liveshow 'Tri âm' của ca sĩ Mỹ Tâm.

Ảnh: Thể thao & Văn hóa

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới