Chủ nhật, 16/7/2023, 11:56 (GMT+7)

Hoàng Thùy khoe chân 1,16 m thẳng tắp khi tái xuất sàn diễn

Hoàng Thùy đánh dấu việc tái xuất catwalk tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam với bộ đầm đôn đẩy vòng một, tôn chân dài.

Sau thời gian tạm ngưng catwalk để tập trung cho một số dự án cá nhân, Hoàng Thùy tái xuất trình diễn bộ sưu tập D'Fleur của hai nhà thiết kế Trần Thanh Mẫn và Liam Vũ. Người đẹp xuất hiện trong vai trò first face, khoe đôi chân thẳng với bộ đầm dáng high-low làm bằng vải gấm xốp.

Điểm nhấn trang phục nằm ở bông hoa hồng lớn tạo khối 3D ở eo, nổi bật nhờ đính các hạt ngọc trai và đá ở viền cánh hoa. Phần đuôi phía sau trang trí bằng lông vũ cùng hoa 3D ấn tượng.

Hoàng Thùy chứng minh phong độ trên sàn diễn với lối catwalk mềm mại và uyển chuyển. Cô tạo dáng cuối đường băng tôn vinh bộ đầm nữ tính, tuy nhiên vẫn giữ được thần thái sắc lạnh.

Hoàng Thùy khoe chân 1,16 m thẳng tắp khi tái xuất sàn diễn
 
 

Hoàng Thùy tái xuất catwalk tại tuần lễ thời trang

Ở vị trí vedette, H'Hen Niê hóa nữ hoàng quyền lực, lộng lẫy trong bộ đầm đỏ đuôi cá. Phần tùng váy xếp lớp kéo dài phía sau được tạo nên từ 100 m vải voan. Trang phục kết hợp chất liệu taffeta và tơ, mất 50 tiếng để hoàn thiện từ khâu lên ý tưởng, cắt may và đính kết.

Phần xếp lớp cồng kềnh ở phía dưới khiến H'Hen Niê có lúc bị vấp. Song với bản lĩnh sân khấu cùng kinh nghiệm dày dặn, người đẹp nhanh chóng khắc phục sự cố bằng cách lùi lại phía sau, lấy tư thế vững vàng rồi mới tiếp tục catwalk trong sự tán dương của khán giả.

Mẫu nhí Cherry An Nhiên xuất hiện trong phần đầu của bộ sưu tập với thiết kế xếp lớp hoa hồng xinh xắn. Cô nhóc 6 tuổi gần đây gây chú ý với vai bé Happi trong phim 'Đừng làm mẹ cáu'.

Bộ sưu tập 'D'Fleur' khắc họa nên bức chân dung người phụ nữ qua những giai đoạn trong cuộc đời, từ một cô bé đến khi trở thành một người phụ nữ thành công và quyền lực.

35 thiết kế lấy cảm hứng từ những bông hoa như hồng, ly, cúc... Qua đó, bộ sưu tập tái hiện chân dung người phụ nữ đẹp và thơm như hoa, đi qua những thăng trầm. Dẫu cuộc đời có đổi thay, họ không ngừng hoàn thiện mỗi ngày để hạnh phúc và thành công hơn.

Show diễn chia làm ba phần, lăng xê trang phục dự tiệc qua những bộ đầm cocktail và đầm dạ hội. Phần đầu là loạt thiết kế màu trắng đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết. Phần thứ hai là sân chơi của sắc đen và xám, tượng trưng cho quá trình trưởng thành đầy chông gai, nhiều thử thách của người phụ nữ. Phần cuối sắc đỏ ngập tràn, thể hiện vẻ quyến rũ, thành công rực rỡ.

Dựa trên những tông màu ấy, bộ sưu tập lăng xê phom dáng hiện đại với những đường cắt cúp trên chất liệu chủ đạo taffeta, voan, gấm.

Các thiết kế ấn tượng trong show phải kể tới đầm suông ren trắng đính hoa được cắt rập thủ công, tăng hiệu ứng thị giác bằng các sợi lông vũ; Váy cocktail quây ngực với hàng hoa hồng nổi bật ở ngực; Đầm gấm tay bồng cổ điển và tôn đường cong; Váy ống đính lông vũ màu đen với nơ lớn phía sau dài quét đất, tạo hình ảnh sang trọng, hướng đến tinh thần Haute Couture.

Chi tiết hoa 3D trở thành điểm nhấn xuyên suốt bộ sưu tập, xuất hiện trên cầu vai, cánh tay, ngực, chân váy với kích thước từ vừa đến lớn. Ngoài hoa, một số thiết kế áp dụng xu hướng nơ khổng lồ được yêu thích trên thế giới, đính ở lưng trên những mẫu đầm quây ngực dáng tối giản.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới