Chủ nhật, 24/12/2023, 21:49 (GMT+7)

Hoàng Thùy hiếm hoi diễn vedette sau thời gian trở lại giảng đường

TP HCMÁ hậu Hoàng Thùy thể hiện bộ sưu tập "Sparkling" của nhà thiết kế Đức Vincie sau thời gian trở lại giảng đường, tập trung việc học.

Giữ vị trí vedette, Hoàng Thùy được Đức Vincie giao chiếc váy tông màu tím pastel, phom dáng đuôi cá kết hợp cùng phụ kiện bông tai to bản của nhà thiết kế trang sức Châu Báu Ngọc Ngà.

Thiết kế tôn đường cong của á hậu quê Thanh Hóa, song cũng là bài toán khó đối với Hoàng Thùy khi di chuyển. 'Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm làm nghề của mình, Hoàng Thùy có màn trình diễn thăng hoa trên sân khấu', Đức Vincie nói.

Đây là lần hiếm hoi chân dài trở lại sàn diễn trong vai trò người mẫu. Nói về lý do, Hoàng Thùy cho biết thời gian đầu khi trở lại giảng đường, cô phải cân nhắc lựa chọn show diễn để ưu tiên cho việc học. 'Tôi nghĩ khi đã đến trường rồi thì mình phải tập trung cho việc học', cô nói.

Thời gian qua, Hoàng Thùy tập trung cho việc đi học ở tuổi ngoài 30. Chia sẻ về lý do lựa chọn hướng đi này, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho hay: 'Như mọi người biết đây là năm tôi quay trở lại với trường học, đầu tư những kiến thức mà mình chưa có cơ hội tiếp thu. Tôi cũng muốn trong tương lai sẽ có gì đó vững chắc hơn. Việc đi diễn chỉ trong quãng thời gian ngắn nên tôi muốn đi học để nâng cao kiến thức, thực hiện những kế hoạch khác trong thời gian tới'.

Thời gian im ắng trên sàn diễn, Hoàng Thùy phải đối diện với một số tin đồn không hay. Cô thừa nhận điều đó ảnh hưởng đến mình và cũng khá hoang mang. 'Tôi nghĩ bằng sự cố gắng của bản thân, khán giả sẽ yêu thương tôi hơn. Đâu đó, tôi cảm thấy lửa nghề, ước mơ muốn trở thành một siêu mẫu quay trở lại. Và trong thời gian này, tôi sẽ nỗ lực để thực hiện hoài bão đó', cô nói.

Bộ sưu tập Sparkling là dự án được nhà thiết kế ấp ủ từ lâu, bao gồm những thiết kế lấy cảm hứng từ khoảnh khắc giao mùa. Đó là hình ảnh của những giọt sương lấp lánh đọng trên ngọn cỏ vào sáng sớm, là vẻ đẹp của những bông tuyết lạnh giá mùa đông. Tất cả những khoảnh khắc đó đã thôi thúc nhà thiết kế bắt tay vào công việc sáng tạo để trình làng bộ sưu tập mới với những thiết kế toát lên vẻ đẹp thanh lịch, ngọt ngào cho người mặc.

Theo Đức Vincie, ở bộ sưu tập mới, anh dành sự quan tâm của mình đến với nhiều đối tượng người mặc hơn, đúng với tinh thần 'thời trang không phân biệt tuổi tác'. Nhà thiết kế cho biết kể từ lúc lên ý tưởng cho show diễn đến quá trình chuẩn bị mọi thứ, anh trải qua không ít khó khăn. Tuy nhiên, chính sự mới mẻ của bộ sưu tập là điều thôi thúc anh quyết tâm hơn để mang đến một đêm diễn trọn vẹn.

Bộ sưu tập được chia làm hai phần, được nhà thiết kế dàn xếp một cách khéo léo đúng với ý đồ và thông điệp mà anh muốn truyền tải. Ở phần đầu tiên, Đức Vincie mang đến các thiết kế trẻ trung, năng động dành cho dàn người mẫu nhí. Loạt trang phục lần này mang nhiều màu sắc nổi bật, gợi nhớ hình ảnh khu vườn cổ tích tràn đầy mộng mơ của thế giới trẻ thơ. Bên cạnh đó, anh ưu tiên các phom dáng đơn giản, phù hợp với độ tuổi của các bé.

Nhà thiết kế cũng yêu cầu đội ngũ trang điểm nhẹ nhàng cũng như nhắc nhở các bé có cách đi phù hợp, đúng với tinh thần mà bộ sưu tập hướng đến. Đức Vincie mong rằng với show diễn đặc biệt này, anh đã tạo ra một sân chơi để các bé có thể rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh trên sân khấu.

Ở phần hai của bộ sưu tập Sparkling là những bộ bộ vest xẻ sâu ở ngực hay những chiếc váy đính kết bắt mắt, cut out táo bạo.

Điểm nhấn của các thiết kế là chi tiết nơ được đính kết bắt mắt, tạo nên hiệu ứng cho người mẫu khi trình diễn.

Đức Vincie và dàn mẫu chào kết.

Nhà thiết kế Đức Vincie sinh năm 1988, quê Đồng Nai. Năm 2005, anh khởi nghiệp bằng một cửa hàng thời trang nhỏ, tự mày mò tìm nguồn vải, mặt bằng. Năm 2017, nhà mốt thực hiện show thời trang "Dream night". Hơn 10 năm qua, anh thiết kế trang phục cho nhiều người đẹp như Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê. Tháng 11/2022, mỹ nhân Hàn Quốc Mina Sue Choi từng diện váy của Đức Vincie khi đăng quang Miss Earth tại Philippines.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới