Chủ nhật, 23/6/2024, 13:15 (GMT+7)

Hoàng Thùy biến sân tòa soạn Ngôi Sao thành sàn catwalk

Á hậu Hoàng Thùy ngẫu hứng thể hiện kỹ năng catwalk điêu luyện trong khuôn viên tòa soạn Ngôi Sao tại TP HCM.

Hoàng Thùy biến sân tòa soạn Ngôi Sao thành sàn catwalk
 
 

Hoàng Thùy sải bước chuyên nghiệp

Nhận lời phỏng vấn tại tòa soạn Ngôi Sao, Hoàng Thùy xuất hiện sành điệu với set đồ ren trắng gồm áo cổ yếm tôn vòng một và quần ống loe.

Người đẹp 32 tuổi tô điểm diện mạo bằng bông tai ánh kim, kết hợp giày cao gót mũi nhọn làm nổi bật đôi chân dài 1,16 m.

Trang phục ôm sát giúp Hoàng Thùy khoe đường cong hút mắt - kết quả của quãng thời gian dài đổ mồ hôi trong phòng gym.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết trải nghiệm công việc người mẫu hiện tại của cô khác xa những năm trước đây. "Thứ nhất là vì tôi đã hơi lớn tuổi. Thứ hai, tôi được xem như đàn chị trong nghề. Thứ ba, tôi nhận được sự tôn trọng nhiều hơn, cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn trong hậu trường các show diễn", cô giải thích.

Sau 13 năm hoạt động trong showbiz, Hoàng Thùy quyết tâm đi học đại học - ước mơ cô từng phải gác lại vì không đủ điều kiện kinh tế. Nàng mẫu cố gắng sắp xếp thời gian cũng như nỗ lực dung nạp kiến thức để hoàn thành chương trình học tại trường một cách tốt nhất có thể. Kết thúc năm đầu, cô đạt điểm tổng kết trên 7.0.

Bên cạnh đó, quán quân Next Top còn cởi mở tiết lộ về chuyện tình cảm. Vài năm qua, cô giữ quan điểm không chia sẻ về đời sống riêng tư, tuy nhiên vì yêu mến Ngôi Sao, cô sẵn sàng bộc bạch nhiều câu chuyện cá nhân.

Ở độ tuổi ngoài 30, Hoàng Thùy không giấu ước mong lập gia đình và sinh con. Cô từng muốn kết hôn từ thời 20 nhưng duyên chưa tới nên "cảm thấy khá lo lắng". Với cô, hai tiêu chí quan trọng nhất để một người đàn ông đồng hành cùng mình là học cao và tài chính ổn định.

Hoàng Thùy sinh năm 1992, quê Thanh Hóa, có chiều cao 1,78 m và đôi chân dài 1,16 m. Cô đoạt danh hiệu quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, từng xuất hiện trên ba tạp chí danh tiếng phiên bản Anh là Vogue, Elle, Grazia. Sau thời gian hoạt động sôi nổi và được ghi nhận thực lực với vai trò người mẫu, Hoàng Thùy chuyển hướng sang hình tượng beauty queen rồi giành ngôi á hậu 1 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, vào top 20 Miss Universe 2019. Người đẹp cũng thử sức ca hát và trở thành á quân chương trình Trời sinh một cặp 2022.

Năm 2023, Hoàng Thùy trở lại con đường học hành sau 13 năm đi làm. Cô hiện là sinh viên năm hai của ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế TP HCM.

Mi So
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới