Thứ năm, 18/11/2021, 00:03 (GMT+7)

Hoàng Rob 'lột xác' ở tuổi 30

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob sành điệu, năng động tuổi 30 khi phủ hàng hiệu ở bộ ảnh mới đồng thời tiết lộ kế hoạch 'lột xác' trong âm nhạc.

Sau nhiều năm gắn bó với phong cách lịch lãm, Hoàng Rob 'lột xác' khi diện những bộ cánh trẻ trung của nhà mốt Dior. Nghệ sĩ violin cho biết thay đổi phong cách thời trang cũng là một cách để thể hiện những điều mới mẻ trong âm nhạc.

Anh hướng đến sự trẻ trung khi kết hợp sneakers với quần áo họa tiết. Trước đây, nghệ sĩ violin luôn xuất hiện trước công chúng với vest.

Áo len màu sắc, họa tiết rực rỡ cũng là một cách để Hoàng Rob thể hiện cá tính và sự sành điệu.

Ở tuổi 30, Hoàng Rob đã có sáu năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Sau nhiều sản phẩm và đêm diễn thành công, anh muốn trải nghiệm những điều mới mẻ cả trong cuộc sống lẫn âm nhạc. Tiết lộ về dự án 'Mùa hè vĩnh cửu' đang thực hiện, Hoàng Rob nói đó là sự kết hợp của anh và hai nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver, Slim V.

'Tôi khát khao tạo ra những đối thoại bất ngờ và khó đoán trong hành trình chinh phục nghệ thuật của mình. Tôi muốn violin không chỉ được vang lên ở những 'tháp ngà' hay thánh đường nghệ thuật, bó mình trong những khuôn khổ, quy tắc nghiêm ngặt của nhạc cổ điển để vang lên ở nhiều không gian, sân khấu khác trẻ trung, tươi mới hơn. Khát vọng nới rộng biên độ sân khấu biểu diễn, không gian thưởng thức cho violin cũng bắt nguồn từ khát khao giải phóng mình của bản thân tôi. Chính vì vậy, trong hầu hết các sản phẩm, tôi sẽ càng ngày càng cho thấy sự tự do và phóng khoáng', Hoàng Rob chia sẻ.

Trước khi có sự 'lột xác' cả trong âm nhạc lẫn thời trang, Hoàng Rob dành nhiều tháng sống ẩn mình, quên đi vai trò nghệ sĩ để tận hưởng những điều bình dị, từ đó tái tạo năng lượng. Anh đọc sách, tập yoga, tìm hiểu về hội họa và kiến trúc. 'Nhờ nhịp sống cân bằng và lành mạnh, những ý tưởng táo bạo về âm nhạc của tôi được nảy nở', nghệ sĩ nói.

Hoàng Rob đã thu âm xong 'Mùa hè vĩnh cửu' mùa hè năm nay nhưng vì dịch bệnh nên phải hoãn đến tháng tư sang năm mới công bố. Trong nửa năm tới, anh sẽ dồn sức cho việc chuẩn bị live concert và MV đi kèm.

Hoàng Rob sinh năm 1991, gốc Quảng Bình. Anh được biết đến là một trong những nghệ sĩ violin tiên phong kết hợp đàn vĩ cầm với các xu hướng âm nhạc hiện đại. Năm 2016, anh ra mắt dự án 'Hừng Đông', gồm album concept riêng được Khắc Hưng sáng tác, sản xuất cùng đêm live concert diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội. Anh trở thành nghệ sĩ violin đầu tiên của Việt Nam thực hiện album concept và tổ chức liveshow. Năm 2017, Hoàng Rob đoạt giải thưởng âm nhạc Cống Hiến.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới